NEC Việt Nam lần đầu tiên ra mắt sản phẩm tại Việt Nam

18:30, 13/11/2014

NEC ra mắt hệ thống giải pháp bán lẻ tổng thể như một phần trong chiến lược kinh doanh bán lẻ của hãng

Hà Nội, ngày 11 tháng 11 năm 2014 – NEC Việt Nam, tập đoàn đi đầu trong thị trường cung cấp sản phẩm công nghệ quản lí thông tin (infocommunications), đã công bố sự ra mắt của dòng sản phẩm bán lẻ đầu tiên của mình tại Việt Nam. Các giải pháp bán lẻ (POS) bao gồm các thiết bị đầu cuối với mức tiêu thụ điện năng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động của mình

Các hệ thống bán lẻ được giới thiệu trong đợt này gồm có 2 dòng sản phẩm TWINPOS G5 và TWINPOS G7. TWINPOS G5 là hệ thống bán lẻ tích hợp màn hình cảm ứng, trong khi TWINPOS G7 có thiết kế mô-đun nhỏ gọn. Hoạt động với hiệu suất cao dựa trên nền tảng vi xử lý Intel, cũng như tiết kiệm năng lượng theo chuẩn ‘Eco Symbol’ của NEC, các hệ thống này sẽ giúp các doanh nghiệp bán lẻ giảm thiểu chi phí hoạt động. Ngoài 2 dòng sản phẩm trên, trong thời gian tới, NEC Việt Nam cũng sẽ tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm TWINPOS G5 52V1 sử dụng các vi xử lý Intel tốc độc cao vào thị trường.

Dòng sản phẩm TWINPOS G5. Ảnh: Internet 

Điểm nổi bật của các hệ thống này là thiết kế chắc chắn, theo các tiêu chuẩn công nghiệp khắt khe, phù hợp với nhiều môi trường khắc nghiệt và hoạt động với tần suất cao khác nhau. Thiết kế dựa trên  tiêu chí “tool-free”, các linh kiện có thể dễ dàng nhanh chóng tháo rời với thao tác đơn giản, không yêu cầu thiết bị hỗ trợ giúp giảm tối đa chi phí và thời gian bảo trì cũng như thay thế linh kiện. Các hệ thống này còn có kích thước nhỏ nhất trong số các dòng sản phẩm tương tự hiện có trên thị trường, với thiết kế linh hoạt để giúp việc vận chuyển, và thiết lập nhanh chóng và dễ dàng

Các hệ thống này sẽ được phân phối toàn quốc thông qua các nhà phân phối hàng đầu Việt Nam, Digiland Co, Ltd (Digiland) và Đỉnh Thiên Co, Ltd (APEX), nhắm đến các đối tượng khách hàng trong ngành nhà hàng, siệu thị, các chuỗi cửa hàng bán lẻ cũng như các cửa hàng bán đơn lẻ.  Ngoài ra, NEC Việt Nam cũng có kế hoạch tích hợp các giải pháp phần mềm vào các hệ thống này để cung cấp các giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp bán lẻ như 1 phần trong chiến lược kinh doanh của mình.

Ông Keita Ito, Tổng Giám đốc NEC Việt Nam cho biết:

"Đi cùng với tốc độ phát triển kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam, nhu cầu cho các hệ thống bán lẻ hiệu suất cao để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam cũng tăng cao. Chúng tôi có hơn 30 năm cung cấp giải pháp bán lẻ đến hơn 30.000 cửa hàng trên toàn cầu, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai các hệ thống bán lẻ trên diện rộng cho chuỗi bán lẻ hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi mong muốn hợp tác với các doanh  nghiệp bán lẻ ở Việt Nam để giúp các doanh nghiệp tăng năng suất và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình cho khách hàng"

Tập đoàn NEC gần đây vừa thiết lập Trung Tâm Hỗ Trợ Kinh Doanh Bán Lẻ Khu Vực (RBSC) trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, nhằm giúp xây dựng chiến lược kinh doanh trong vùng cũng như cung cấp hỗ trợ công nghệ và bán hàng, đây là một phần trong nỗ lực của NEC để mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ của mình.

* Để biết thêm thông tin về chứng nhận ‘Eco Symbol’ của tập đoàn NEC, vui lòng truy cập:

http://www.nec.com/en/global/eco/product/eco_symbol/index.html

* Để biết thêm thông tin về các hệ thống bán lẻ của NEC, vui lòng truy cập:

http://vn.nec.com/