Nền tảng bảo mật mới cho truyền thông doanh nghiệp

16:37, 04/12/2015

Khách hàng doanh nghiệp ngày càng lo ngại về an toàn truyền thông di động cũng như khả năng phân tán thông tin. Giải pháp của Silent Circle có thể giải quyết vấn đề này.

Untitled1

Silent Circle, một công ty của Thụy Sĩ vừa cho tung ra Nền tảng Bảo mật Doanh nghiệp (Enterprise Privacy Platform) mới, bộ phần mềm, dịch vụ được thiết bị cho các tổ chức doanh nghiệp và chính phủ thuộc mọi quy mô.

Các tính năng của nền tảng này đều vận hành một cách đơn giản và dễ sử dụng trên giao diện nền tảng web. Nó cung cấp cái nhìn tổng quan về người dùng hiện nay, nhóm, và kế hoạch, cũng như news feed hiển thị thông tin liên quan đến bản cập nhật cho ứng dụng Silent Circle.

Ứng dụng Silent Phone của công ty sẽ mã hóa các dịch vụ VoIP và tin nhắn cho thiết bị iOS hoặc Android hiện đã được phát triển ở hai cấp độ thuê bao - Basic và Plus. Silent Phone Basic không giới hạn truyền thông giữa các thành viên mã hóa tính năng gọi thoại và tin nhắn văn bản với phí thành viên hàng năm là 5 USD. Còn Silent Phone Plus với đầy đủ tính năng gọi thoại hội nghị, chuyển và đính kèm file, thư thoại và hỗ trợ khách hàng trực tiếp tính phí 9,95 USD mỗi tháng.

Silent World tăng cường sự an ninh và tính linh hoạt trên bất kỳ thiết bị di động nào (iOS hay Android). Nó mở rộng mức độ mã hóa gọi thoại của Silent Phone đến các số di động và cố định thông thường ở 439 điểm đến, cho phép đàm thoại hiệu quả với bất cứ ai trên thế giới - ngay cả với những người hiện không sử dụng Silent Phone.

Xem thông tin chi tiết website Silent Circle và ứng dụng Silent Phone hiện đã có mặt trên Google Play và Apple App Store.


TIN LIÊN QUAN