Netbook đầu tiên chạy HĐH Android 4.0 Ice Cream Sandwich

08:10, 24/08/2012

Hãng sản xuất Ergo Electronics vừa tiến hành giới thiệu ra thị trường mẫu netbook đầu tiên chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich của Google có tên GoNote.


Hiện tại Android và ARM đã thống lĩnh trên thị trường nhiều thiết bị khác nhau nhưng GoNote mới là sản phẩm đầu tiên chạy hệ điều hành dành cho thiết bị di động của Google. Đây không phải là một máy tính bảng có khả năng chuyển đổi, màn hình hiển thị của nó không có khả năng xoay hoặc uốn cong về phía sau đến 360 độ.


 

Ergo Electronics sử dụng chip ARM Rockchip RK2918 tốc độ 1,2 GHz như là nền tảng chính để netbook trình diễn sức mạnh, kết hợp với đó là RAM 1 GB và bộ nhớ flash NAND có không gian lưu trữ 8 GB. Ngoài ra máy còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD, màn hình LCD 10 inch hỗ trợ cảm ứng cho độ phân giải 1024x600 pixel cùng các thông số kỹ thuật khác bao gồm USB 2.0 và tích hợp webcam VGA.

 

Ergo Electronics sẽ bán GoNote ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 9 tới đây với giá bán là 236 USD, tương đương khoảng 5,2 triệu đồng dưới 2 lựa chọn màu đen hoặc trắng.


 
Nguyễn Thị Thu Phương
TIN LIÊN QUAN