Netflix triển khai gói thuê mới

09:29, 05/11/2022

Netflix triển khai gói thuê bao có quảng cáo, rẻ hơn 3 USD/tháng. Tuy nhiên người dùng tại Việt Nam sẽ chưa được tiếp cận gói dịch vụ này.

Netflix đã chính thức triển khai gói thuê bao Basic kèm quảng cáo (Basic with ads) tại các thị trường Australia, Brazil, Canada, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Anh và Mỹ từ hôm nay với giá 6,99 USD/tháng.

The Verge cho biết Netflix sẽ sớm triển khai gói thuê bao này tại thị trường Tây Ban Nha từ ngày 10/11.

Khi mua gói Basic with ads, người dùng sẽ phải xem trung bình 4-5 phút quảng cáo mỗi giờ và không thể tải phim, show truyền hình. Các quảng cáo có thời lượng trung bình 15 hoặc 30 giây, sẽ xuất hiện trước và giữa bộ phim.

Thông tin về gói thuê bao mới của Netflix đã xuất hiện tại các thị trường nước ngoài.

Netflix xác nhận người dùng không thể bỏ qua hoặc tua nhanh những quảng cáo này, nhưng đồng thời cho biết họ có thể tạm dừng chúng.

Tương tự ở gói Basic, người dùng chỉ có thể xem các chương trình truyền hình và phim ở chất lượng 720p, tuy nhiên bị giới hạn về số lượng.

Netflix cho biết gói xem phim có quảng cáo sẽ không khả dụng trên một số thiết bị nhất định, bao gồm Apple TV.

Gói xem phim có quảng cáo vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin đăng tải trên website, Netflix hiện cung cấp cho người dùng Việt Nam 4 gói dịch vụ trả phí trên nền tảng này, bao gồm Di động, Cơ bản, Tiêu chuẩn và Cao cấp, với mức giá dao động từ 70.000 đồng/tháng đến 260.000 đồng/tháng.

Thùy Dung (t/h)