Ngắm Asus EEE Pad và Asus EEE Slate

00:00, 07/01/2011

Cuối cùng thì hình ảnh 3 sản phẩm EEE Pad và 1 sản phẩm EEE Slate mà Asus đang làm việc đã chính thức lộ diện mang đến một kiểu dáng khá mới mẻ với người dùng đam mê công nghệ.

Đầu tiên là Slider có thiết kế trượt giống như một con lai giữa tablet với laptop cùng một bàn phím trượt.

Nó trang bị một CPU NVIDIA Tegra 2 lõi kép cùng GPU GeForce trên một màn hình cảm ứng nền IPS rộng 10,1 inch, tích hợp camera phía trước (1,2 megapixel) và sau (5 megapixel). Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 3.0 và có thêm tùy chọn tích hợp kết nối 3G.

Phiên bản Transforner cho phép người dùng có thể biến nó thành một laptop, chỉ cần trượt màn hình 10,1 inch ra và gắn vào một cổng tùy chọn trên máy, người dùng sẽ thấy sự khác biệt lớn.

Tiếp theo là phiên bản có tên MeMo. Là sản phẩm chạy hệ điều hành Android 3.0 với màn hình rộng 7,1 inch được thiết kế đi kèm bút stylus. Sản phẩm như là một notepad di dộng nhưng có thể hiển thị nội dung video Full HD 1080p thông qua kết nối bên ngoài nhờ một cổng micro HDMI.

Cuối cùng là sản phẩm EEE Slate Asus EP121 được trang bị màn hình hiển thị khổng lồ lên đến 12,1 inch, chạy bộ xử lý lõi kép Intel Core i5 và chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 7.

Sản phẩm có sẵn với 2 phiên bản sử dụng ổ đĩa SSD là 32GB hoặc 64GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng SDXC), trang bị bộ nhớ RAM DDR3 lên đến 4GB.

Tất cả các model mới ra mắt của Asus đều được trang bị kết nối Wi-Fi 802.11n, kết nối Bluetooth 3.0, một camera 2-megapixel, hai cổng kết nối USB 2.0 và một cổng mini-HDMI và sẽ được giới thiệu tại CES 2011 diễn ra ở Las Vegas Mỹ tới đây. Hiện giá và ngày phát hành của 3 model mới này chưa được Asus công bố.

Vân Anh (Theo Akihabaranews)

TIN LIÊN QUAN