Ngắm bộ đôi máy tính bảng dạng concept của Sony tại CES 2012

12:32, 14/01/2012

Sony đã trình diễn tại CES 2012 một vài điều thú vị về bản thiết kế (concept) máy tính bảng  cho thấy công ty đang suy nghĩ để tìm cách tạo ra một máy tính bảng nổi bật so với các đối thủ của mình trong tương lai.





Khái niệm sản phẩm được thể hiện dưới thương hiệu Vaio với thiết kế bàn phím không dây kích thước đầy đủ. Máy tính bảng trông dày hơn một chút so với iPad và có hình dạng bầu dùng.




Máy được trang bị bàn phím backlit với đèn chiếu sáng các phím, và thật thú vị khi bàn phím được trang bị phím Windows, có nghĩa là mục tiêu của Sony là hướng đến việc sản xuất một máy tính bảng Windows 8.





Một đại diện của Sony nói rằng mặc dù đây chỉ là một khái niệm nhưng nếu nó đã được đưa ra thì sẽ dựa trên thiết kế này, khác nhau chỉ ở một vài điểm nhỏ mà thôi.




Sony cũng cho thấy một máy tính bảng trông giống như Eee Pad Slide xuất hiện nhưng được bổ sung thêm một bàn phím có thể tháo rời.










Cả 2 bản thiết kế này được thiết kế dựa trên thương hiệu Vaio, cũng là một dấu hiệu cho thấy sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 8 thay vì Android mà các  hãng sản xuất khác đang tập trung phát triển trước đó.


Phong Vân


TIN LIÊN QUAN