Ngắm nghía LiveView – trợ lý cho smartphone

00:00, 02/10/2010

LiveView là một thiết bị nhỏ nhắn mà Sony Ericsson vừa cho ra mắt cho phép người dùng có thể sử dụng nó như là một điều khiển từ xa màn hình của một điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android từ phiên bản 2.x trở lên của Google

LiveView được trang bị một màn hình hiển thị OLED có kích thước 1,3 inch ở độ phân giải 128 x 128 pixel được trang bị một kết nối Bluetooth để có thể làm việc với điện thoại thông minh với chức năng rất giống một phụ kiện điều khiển từ xa cho máy tính để bàn.

LiveView được trang bị một ứng dụng mà bạn có thể cài đặt trên điện thoại thông minh mà bạn muốn 2 thiết bị giao tiếp với nhau. Sau khi kết nối, bạn có thể kiểm soát các hoạt động từ điện thoại thông min trên màn hình của LiveView bao gồm: đọc tin nhắn, đọc danh bạ, kiểm soát việc chơi nhạc, cập nhật thông tin mạng xã hội.

Hiện tại LiveView mới chỉ tương thích với phiên bản Android 2.0 và sẽ nâng lên hỗ trợ cho phiên bản 2.1 ngay khi hệ điều hành của Google được chính thức công bố vào quý cuối của năm nay.

Chúng ta có thể ngắm qua hình ảnh đặc sắc của thiết bị mới này đế từ Sony Ericsson dưới đây

LiveView cho phép kiểm soát các chức năng cơ bản của smartphone nhờ vào kết nối Bluetooth có sẵn của 2 thiết bị

LiveView có thể đeo trên tay như là một chiếc đồng hồ nhỏ bé và xinh xắn giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển

Mọi việc cơ bản của smartphone sẽ đưa đến màn hình làm việc của LiveView để bạn có thể kiểm soát một cách thuận tiện nhất

Phan Văn (Theo Engadget)

TIN LIÊN QUAN