Ngày 10/9: Apple sẽ trình làng iPhone thế hệ mới giá rẻ hơn?

09:39, 12/08/2013

Những tin đồn về chiếc iPhone 5S, thậm chí sẽ có một phiên bản giá rẻ đang được cư dân mạng, báo giới cũng như những diễn đàn công nghệ hết sức quan tâm. 

Thông tin từ trang AllThingsD.com cho biết, chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày Thứ ba 10/9/2013.  



Theo những tin đồn về phiên bản mới mà có thể là iPhone 5S, sản phẩm mới này sẽ được trang bị chip xử lý nhanh hơn, camera tốt hơn với đèn flash LED kép và tuổi thọ pin bền hơn so với “những người” tiền nhiệm.

Một điểm thực sự thú vị, từ những tin đồn, đó là Apple sẽ giới thiệu một tính năng mới: Tính năng bảo mật dấu vân tay, bạn sẽ cần đến dấu vân tay để mở khóa điện thoại của mình thay cho thao tác trượt đơn giản ở các dòng iPhone truyền thống. Ngoài ra, những thông tin rò rỉ cũng nhắc đến một chiếc iPhone đời mới… rẻ hơn nhiều so với iPhone 5.

Chiếc iPhone sắp ra mắt và ngày 10/9 sẽ chạy hệ điều hành iOS 7 được thiết kế hoàn toàn mới. iOS 7 hiện vẫn đang là “đề tài” gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, khi nó không được trang bị các dịch vụ mới, có tính đột phá ngoài tính năng iTunes Radio.

Trong bản thử nghiệm đầu tiên, iOS 7 hầu như không sử dụng được. Tuy nhiên, các phiên bản cập nhật mới nhất khá ổn định, và dần hoàn thiện hơn, như thể Apple muốn chứng minh rằng, những sản phẩm thế hệ kế tiếp đã thực sự sẵn sàng đến tay người tiêu dùng.

Chu Tấn
TIN LIÊN QUAN