Người dùng Galaxy có thể đến các trung tâm bảo hành để khử trùng điện thoại miễn phí

Minh Giác 11:09, 19/03/2020

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, kể từ ngày 16/03 Samsung đã triển khai Dịch vụ khử trùng Galaxy tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của mình. Dịch vụ này bao gồm các sản phẩm như điện thoại Galaxy, tai nghe Galaxy Buds, đồng hồ Galaxy và hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng.

Theo Rudra Barkappanavar - Nhà miễn dịch học tại Trung tâm Khoa học Y tế Đại học Tennessee cho biết virus corona có thể tồn tại trên các bề mặt bằng kính (trong đó bao gồm màn hình smartphone) tới 96 tiếng đồng hồ, tương đương 4 ngày ở nhiệt độ phòng.

Vì vậy, smartphone hoàn toàn có thể là trung gian gây bệnh nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Chính vì vậy, việc khử trùng cho các sản phẩm điện thoại, tai nghe, đồng hồ sử dụng hàng ngày là một điều cần thiết.


Người dùng Galaxy có thể đến các trung tâm bảo hành ủy để khử trùng điện thoại miễn phí.

Dịch vụ khử trùng điện thoại Galaxy do chính Samsung sử dụng các thiết bị vệ sinh để khử trùng cho điện thoại, tai nghe, đồng hồ bằng ánh sáng UV-C và không hề có bất kỳ hóa chất hay chất tẩy rửa mạnh nào.

Tia UV-C trong máy khử trùng an toàn cho cả người sử dụng và thiết bị nếu như được sử dụng đúng cách theo như hướng dẫn. Mặc dù đã có các nghiên cứu về sự ảnh hưởng khi tiếp xúc liên tục và lâu dài, nhưng lượng tia UV-C sử dụng bên trong máy khử trùng là không đáng kể.

Nếu bạn đang sở hữu các dòng sản phẩm của Samsung Galaxy bao gồm điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe có thể đem tới các trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung để được khử trùng và làm sạch miễn phí.


Virus Corona có thể sống trên màn hình điện thoại trong vòng 96 giờ.

Investgo thông tin, kể từ ngày 01/04, dịch vụ khử trùng Galaxy sẽ được áp dụng trên hơn 100 trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc. Hiện tại 4 thành phố lớn ở Việt Nam (Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng) sẽ áp dụng dịch vụ khử trùng Galaxy kể từ ngày 16/03.

Thanh Thanh/TH