Nhận bản quyền WebSite X5 Smart 9 miễn phí trước 19/5/2012

11:00, 23/04/2012

WebSite X5 Smart 9 là phần mềm tất cả trong một, giải pháp để tạo và xuất bản các trang web chuyên nghiệp, bắt mắt và đầy đủ tính nắng dành cho cửa hàng trực tuyến và blog. Đây là công cụ rất lý tưởng cho những người có ít kinh nghiệm về máy tính, cũng như không có về kiến thức HTML. Với trên 250 mẫu chuyên nghiệp chất lượng cho phép lựa chọn, bạn có thể tạo ra một trang web với lên đến 25 trang chỉ với một thao tác đơn giản là kéo và thả những đối tượng như: văn bản, hình ảnh, video, âm thanh và ảnh động mà mình mong muốn vào web. Thông thường, phần mềm có giá 9,95 Euro, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí. Dưới đây là cách thực hiện.




Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://answers.websitex5.com/register, sau đó nhập các thông tin cần thiết như tên, địa chỉ email, mật khẩu…vào các khung tương ứng, kế đó nhấn vào nút Save ở bên dưới để đăng ký một tài khoản 

Sau khi đăng ký thành công, bạn truy cập vào hộp thư của mình mở lá thư có tiêu đề Please verify you e-mail address, rồi nhấn vào liên kết trong thư để hoàn thành xác nhận việc đăng ký tài khoản




Trong bước kế tiếp, bạn truy cập địa chỉ http://answers.websitex5.com/register đăng nhập vào tài khoản mà mình vừa tạo xong, ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy mã bản quyền mà mình cần đến, hãy sao chép mã này.


Bây giờ, bạn tải WebSite X5 Smart 9 từ địa chỉ  http://static.incomedia.eu/websitex5.com/v9/wsx5_sm.exe, tiến hành kích hoạt file thu được để cài đặt, sau đó nhập mã bản quyền mà mình có được để sử dụng miễn phí phần mềm.




Lưu ý: chương trình sẽ kết thúc này 19/5/2012, hãy tranh thủ đăng kí trong thời gian sớm nhất !

Các tính năng chính

- Cung cấp 250 mẫu có sẵn và cho phép bạn tạo ra một trang web lên đến 25 trang.
- Xác định vị trí của trang web của bạn, và xác định nội dung được trình bày.
- Thêm các đối tượng như: văn bản, hình ảnh, video và ảnh động bằng cách đơn giản là kéo và thả
- Hỗ trợ chức năng xem trước để kiểm tra bất kỳ thay đổi kịp thời.
- Tận dụng lợi thế của việc tạo tự động các menu điều hướng, và khả năng tương thích của trang web mới của bạn với tất cả các trình duyệt.
- Tích hợp FTP, cung cấp tính năng tự động xuất bản trang web của bạn trong thời điểm được quy định trước


Châu Quốc Hùng 
TIN LIÊN QUAN