Nhân tài Đất Việt 2020: Trợ lý ảo nền tảng Naivi Contact Center AI giúp tiết kiệm nhân lực

07:29, 13/05/2021

Một nền tảng chăm sóc khách hàng 24/7, mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm về nhân lực đặc biệt trong thời buổi kinh tế khó khăn, tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp diễn ra trên toàn cầu.

Nền tảng NAIVI CONTACT CENTER AI - Platform & Services – sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng đài Trí tuệ Nhân tạo là một sản phẩm khởi nghiệp và chuyển đổi số triển vọng, và là một trong những 18 sản phẩm được chọn vào vòng Chung khảo Nhân tài Đất Việt năm 2020.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng đài Trí tuệ Nhân tạo cung cấp nền tảng xử lý hội thoại thông minh dựa trên công nghệ AI conversation - có thể giúp doanh nghiệp xây dựng các hệ thống chatbox giao tiếp với khách hàng bằng giọng nói cũng như văn bản, có thể đáp ứng được hàng nghìn hội thoại tại cùng một thời điểm diễn ra.

Naivi Contact Center AI đưa tới một giải pháp tổng thể, toàn diện cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Sự phát triển bùng nổ của thị trường, số lượng khách hàng gia tăng không ngừng, Trung tâm chăm sóc khách là một cầu nối rất quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Đặt trọng tâm mong muốn khách hàng luôn được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi 24/7, trải nghiệm dễ dàng và nhanh chóng, nền tảng Naivi Contact Center AI đã biến điều đó thành hiện thực.

Tự động hoá trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7/365.

Mục tiêu nền tảng Naivi Contact Center AI lắng nghe, thấu hiểu và tương tác với khách hàng như con người bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên phong tại Việt Nam. Bên cạnh đó, dựa trên nền tảng này đội ngũ cũng tập trung đóng gói các sản phẩm, dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng, từ những phiên bản cơ bản đến cao cấp bao gồm: AI Call Center Smart IVR, Call Bot, ChatBot.

Ban giám khảo trong buổi khảo sát ngày 12/05.

Qua phần trình bày, ban giám khảo cũng đã đưa ra ý kiến về những công nghệ, sản phẩm, ứng dụng thực tiễn chưa tối ưa hoặc còn chưa được làm rõ để nền tảng Naivi Contact Center AI sẽ tiên phong trong cuộc cách mạng chuyển đổi số các trung tâm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.

Hoàng Hoài