Những địa chỉ xem, tải phim có phụ đề

05:25, 01/10/2010

Nếu là một người đam mê phim ảnh, đặc biệt là phim tình cảm Hàn Quốc, kiếm hiệp Trung Quốc hay hành động Mỹ thì hẳn bạn sẽ lùng sục khắp các sạp đĩa để tìm cho được bộ phim yêu thích.

Tuy nhiên, với một chiếc máy tính có nối mạng Internet ADSL hoặc 3G,… (tất nhiên dùng 3G sẽ rất tốn kém) thì bạn hoàn toàn có thể xem, tải những bộ phim đó với chất lượng cao, phụ đề đầy đủ tại những địa chỉ trong bài viết giới thiệu.

Những địa chỉ web này được tạo ra dưới dạng diễn đàn, các chuyên mục đa dạng. Trong đó, mỗi chuyên mục sẽ tương ứng với nhóm phim bạn cần, nhờ vậy, bạn chỉ việc xác định phim cần xem thuộc loại nào, rồi vào chuyên mục chính mà lùng sục.

Ngoài ra, thông tin đáng chú ý là hầu hết những thành phẩm tại đây đều do những thành viên của website tạo phụ đề với chất lượng tốt nhất. Mọi hoạt động trên diễn đàn hoàn toàn đầy đủ chỉ với một tài khoản miễn phí.

Đặc biệt, bạn có thể tải phim về máy tính dễ dàng tại những địa chỉ này từ những trang chia sẻ dễ tải như MediaFire. Nếu có yêu cầu thì bạn có thể sử dụng chuyên mục yêu cầu để ban quan trị diễn đàn hỗ trợ thật nhanh chóng nữa.

1. Trang
360kpop.com


2. Trang krfilm.net


3. Trang bomtan.com


4. Trang motphim.com

Phạm Lý Thành
TIN LIÊN QUAN