Những điểm nóng nổi bật tại CES 2010

00:00, 11/01/2010

Đại hội CES 2010 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ đã để lại sau lưng những dấu ấn không thể nào phai mờ với những trang thiết bị tuyệt vời mang đến cho người tiêu dùng. Dưới đây là những điểm nóng được xem là hot nhất tại CES 2010.
 
Project Natal
 
Project Natal là một sản phẩm của Microsoft trang bị thiết bị chơi game Xbox 360 của hãng. Với Project Natal, người chơi có thể hóa thân vào nhân vật trong game để có một cảm giác thật sự như là một game thủ tham gia vào thế giới game ảo. Nhân vật game có thể chuyển động theo các cử chỉ của người chơi từ tay, chân, đầu, ngực, hông,…
 

Máy tính xách tay trong suốt
 
Với công nghệ màn hình OLED, Samsung mang đến cho người dùng mẫu máy tính xách tay trong suốt với màn hình hiển thị 14 inch. Điều này càng khẳng định thêm sức mạnh về khả năng thiết kế các công nghệ mới của hãng.
 
Sony Bravia LX900
 
Với tên tuổi của một hãng công nghệ nổi tiếng, Sony mang đến cho người dùng mẫu TV 3D LX900 được đánh giá là tiêu chuẩn mới trong công nghệ TV trong tương lai. Bên cạnh đó, LX900 cũng tự hào là sản phẩm được tích hợp công nghệ Wi-Fi (802.11n) với các widget được tích hợp cho phép truy cập vào các mạng xã hội như Twitter.
 
HP với sản phẩm Slate
 
Một khái niệm mới về Slate mà HP mang lại được hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Tablet mà Apple làm việc trong tương lai. Tuy nhiên, các thông tin cụ thể về Stale của HP vẫn đang là một bí ẩn chưa có lời giải.
 
TV 3D nhanh nhất thế giới…
 
Với công nghệ chip Cell sản xuất dành cho PS3, Samsung mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm TV 3D được đánh giá là có tốc độ xử lý từ 2D sang 3D nhanh nhất hiện nay.
 

 

… cho đến TV 3D lớn nhất thế giới
 
Mẫu TV 3D mà Panasonic mang đến người dùng có kích thước hiển thị lên đến 152 inch với độ phân giải lên đến 4k x 2k. Đây được xem là TV 3D có kích thước màn hình lớn nhất hiện tại. TV này cũng có khả năng hỗ trợ video độ nét cao HD 1080p (1920 x 1080 pixel)
 
MSI với mẫu e-reader màn hình kép
 
Courier là sản phẩm mà MSI mang lại tại CES 2010 lần này với sự nổi bật là một thiết bị e-reader có 2 màn hình đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra, nó còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như: sử dụng CPU Atom Z530, 2 màn hình kích thước 10 inch với hệ điều hành Windows 7. Ngày phát hành và giá của Courier vẫn đang là một bí ẩn chưa được tiết lộ.
 
LBO Light Touch
 
Không nổi bật lắm về tên tuổi nhưng Light Blue Optics cũng đã mang đến với CES mẫu máy chiếu 3D được sự quan tâm nhiều của giới truyền thông.
 

 

Theo LBO thì Light Touch có thể chiếu lên bất kỳ một bề mặt nhẵn nào có kích thước 10 inch, kèm theo đó là nó có thể hỗ trợ cả công nghệ cảm ứng đa chạm. Công nghệ chiếu mà Light Touch mang đến cho người dùng là công nghệ chiếu laser 3D độc quyền mà LBO đã phát triển.

QUỐC TRUNG (Theo TechRadar)

TIN LIÊN QUAN