Những HD box mạnh mẽ

07:24, 12/04/2011

Với HD box, bạn có thể thưởng thức những bộ phim HD,âm nhạc và ảnh kỹ thuật số trên TV của bạn. Dưới đây là những HD box rất mạnh mẽ, được nhiều tín đồ HD ưa thích.

TViX HD Slim S1

Thiết bị này phép bạn thưởng thức những Video Full HD và những chuẩn âm thanh mới nhất. Đầu tiên phải nói đến khả năng chơi nhạc lossless, kế đến là khả năng hiển thị hình ảnh dạng Thumbnails, ngoài ra nó cũng có thể kết nối với mạng LAN nội bộ và internet (Wi-Fi:Gắn ngoài ).  TViX Slim S1 có thể hiển thị chất lượng tốt nhất của hình ảnh mà hỗ trợ tỷ lệ khung hình gốc của bộ phim và cũng hỗ trợ Full HD 1080p và True Cinema Frame-Rate. Ngoài khả năng hỗ trợ giải nén chuẩn Video H264 và định dạng chuẩn MKV giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim Full HD nó cũng hộ trợ chơi các định dạng nén DVD. Slim S1 cũng giống như một máy nghe nhạc tự động cho phép thưởng thức những Video HD và âm thanh HD chất lượng cao nhất. Chỉ với 2 thao tác nhấn và đẩy khay đựng ổ cứng trên thân máy là bạn đã tháo và lắp xong ổ cứng mà không cần ốc vít.

Giá tham khảo: 4.700.000 đồng

TViX HD-N1 Cafe

TViX HD N-1 Café cho phép bạn thưởng thức những bộ phim HD, ảnh kỹ thuật số và các chuẩn âm thanh Lossless mà bạn yêu thích thông qua ổ cứng gắn ngoài hoặc qua mạng. Với khả năng tương thích cao, HD-N1 café không chỉ giải nén tốt các định dạng nén chuẩn H.264 và MKV mà còn chơi tốt những bộ phim Full HD cao hơn.  Với sự hỗ trợ HDMI 1.3, chỉ 1 dây cable HDMI sẽ giải quyết mọi vấn đề về kết nối phức tạp.Và với tính năng UPnP sẽ giúp bạn thưởng thức nội dung giải trí ngay trên máy tính của bạn thật tiện lợi.

Giá tham khảo: 3.200.000đồng

TViX HD-M6600N(plus)

Thiết bị này cho phép bạn thưởng thức những Video Full HD và những chuẩn âm thanh mới nhất. Đầu tiên phải nói đến khả năng chơi nhạc lossless, kế đến là khả năng hiển thị hình ảnh dạng Thumbnails, ngoài ra nó cũng có thể kết nối với mạng LAN nội bộ và internet   Khả năng hỗ trợ hầu hết các dịnh dạng Media. Ngoài khả năng hỗ trợ giải nén chuẩn Video H264 và định dạng chuẩn MKV giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim Full HD, thiết bị cũng hỗ trợ chơi các định dạng nén DVD. M6600 cũng giống như một máy nghe nhạc tự động cho phép thưởng thức những Video HD và âm thanh HD chất lượng cao nhất. Các giao tiếp HDMI 1.3, Wi-Fi 11n và UPnP HDMI 1.3 cho phép bạn thiết lập và sử dụng video và các tín hiệu âm thanh tiện lợi chỉ với một dây cáp. Mạng không dây kết nối dễ dàng với sự hỗ trợ UPnP và bạn có thể dễ dàng chơi các file đa phương tiện khác nhau trên mạng. M6600N  tích hợp luôn  Wi-Fi 11n , bạn có thể thưởng thức tất cả các nội dung trên máy tính hoặc lưu trữ NAS với kết nối không dây.

Giá tham khảo: 6.800.000 đồng

TViX HD-R3300

Bạn có thể thưởng thức những bộ phim HD,âm nhạc và ảnh kỹ thuật số trên TV. Với các cổng ghi đầu vào Composite và S-Video, bạn có thể kết nối với đầu DVD, máy quay kỹ thuật số, máy quay băng... để ghi video analogue thành video digital.

Ngoài khả năng  xem DVD, chơi nhạc số… R-3300 còn có giao diện có độ phân giải cao(720P), phụ đề nét, tiện lợi và dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 6.500.000đồng

Minh Tuấn
TIN LIÊN QUAN