Những kiểu case độc đáo cho iPhone

11:00, 12/08/2011

Một case chắc chắn sẽ tăng sức mạnh cho người dùng iPhone, chính vì vậy mà bài viết sau lựa chọn ra những kiểu case hấp dẫn và độc đáo nhất đang có trên thị trường dành riêng cho iPhone để người dùng lựa chọn.

iBottleopener

Kiểu case khá độc đáo này cho phép bạn có thể sử dụng nó thay thế cho một chiếc khui nắp bia nhờ vào thiết kế ngay trên thân case. Được thiết kế dành riêng cho người dùng iPhone, iBottleopener đảm bảo khi bật nắp chai bia thì sẽ không ảnh hưởng gì đến chiếc iPhone quý báu của người dùng, do đó bạn hoàn toàn có thể yêu tâm với chiếc case này mỗi khi muốn mở nắp chai bia.

iPhone SLR Case

Với camera chất lượng cao của iPhone, tại sao bạn không lắp thêm ống kính để có thể chụp ảnh một cách chuyên nghiệp hơn. Chính vì vậy iPhone SLR Case là lựa chọn tuyệt vời để người dùng có thể biến iPhone của mình thành một máy ảnh chuyên nghiệp thông qua ống kính rời. Điểm độc đáo là mẫu case này tương thích với cả 2 hệ thống ống kính của Canon lẫn Nikon, rất tiện lợi.

Metal Case dành cho iPhone 3G/3GS

Nếu vì một số lý do nào đó mà iPhone SLR Case không được xem là phù hợp với bạn thì có thể xem qua mẫu case Metal Case được thiết kế từ Nhật Bản. Điểm đáng buồn là case này chỉ hỗ trợ cho người dùng iPhone 3G và 3 GS mà chưa hỗ trợ cho iPhone 4. Nhà sản xuất của Nhật Bản cũng chú ý rằng bởi case được thiết kế bằng kim loại nên khi sử dụng iPhone kết nối Wi-Fi hoặc tín hiệu không dây khác có thể gặp một chút vấn đề.

Lego iPhone Case

Nếu bạn muốn iPhone của mình có thiết kế như kiểu Lego đầy phong cách thì hãy lựa chọn mẫu case Lego iPhone Case. Case này sẽ cho phép bảo vệ điện thoại và có thể lắp thêm những vật trang trí theo chuẩn Lego, điện thoại sẽ trông càng thú vị hơn rất nhiều.

Solar-Powered iPhone Case

Case được thiết kế với chức năng là bộ sạc năng lượng mặt trời cho iPhone khi đặt máy trong môi trường ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc gián tiếp. Hãng sản xuất case này cho biết, với 2 giờ sạc bằng năng lượng mặt trời thì người dùng sẽ có thể bổ sung thêm 30 phút thời gian nói chuyện qua mạng 3G. Case năng lượng mặt trời được xem là ý tưởng tốt nhưng trên thực tế nó khó có thể thực hiện được như mong đợi nếu không tìm hiểu kỹ thông qua các ý kiến của người dùng.

Đồng hồ cổ trên iPhone

Được thiết kế với lớp da cá sấu, case này cung cấp một chiếc đồng hồ cổ ngay trên đó tạo một cảm giác cổ điển cho chiếc iPhone hiện đại của người dùng. Nhưng với giá lên đến 35.000 USD thì liệu người dùng có thể sẵn sàng bỏ ra để sở hữu chiếc case độc đáo này hay không mới là điều quan trọng nhất.

Light/Flash dành cho iPhone 3G/3GS

Nếu sử dụng iPhone để chụp ảnh thì một đèn flash bổ sung sẽ tăng cường rất nhiều cho sức mạnh chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng thấp. Nhưng nếu là một chiếc điện thoại iPhone 3G/3GS thì chắc chắn người dùng sẽ mắc kẹt khi chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng thấp. Và mẫu case có thiết kế thô sơ chỉ bổ sung đèn flash cho iPhone chắc chắn sẽ là lựa chọn giúp người dùng tha hồ phô diễn tài năng chụp ảnh bằng iPhone của mình ở bất cứ nơi nào dù sáng hay tối.

Rugged Case dành cho iPhone và Droid X

Với iPhone và Droid X của Motorola chạy Android, việc hạn chế khả năng đứng theo chiều dọc và ngang là một hạnh chế bởi không có đế đỡ, do vậy mẫu Rugged Case sẽ cho phép người dùng có thể thiết lập cho điện thoại dựng theo chiều dọc hoặc ngang để phục vụ cho nhu cầu xem phim hay như là một chiếc đồng hồ báo thức,… Với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn thì Rugged Case xứng đáng để người dùng lựa chọn.

Keyboard dành cho iPhone 4

Một bàn phím vật lý sẽ có một số lợi thế khác biệt, đáng chú ý nhất là tính chính xác, tốc độ và tính năng động trong việc sửa lỗi. Mẫu bàn phím Keyboard Buddy sẽ là case hấp dẫn cho iPhone 4 mang phong cách trượt ngang như của Motorola Droid. Bàn phím này sử dụng kết nối với iPhone thông qua Bluetooth và được tuyên bố cung cấp 45 giờ pin sử dụng cho mỗi lần sạc. Đây là cách tuyệt vời nhất để có một bàn phím vật lý cho iPhone 4 của mình.

Mang thẻ bên iPhone

Nếu như bạn không muốn nặng nề với chiếc ví giữ thẻ của mình thì có thể sử dụng mẫu case Case-Mate dành riêng cho chiếc iPhone. Với case này bạn có thể tạo một ID, thẻ tín dụng và có thể thực hiện các hóa đơn lên đến 20 USD, tất cả được làm việc ngay trên điện thoại của bạn. Dĩ nhiên để thực hiện được giao dịch thì điểm mua bán phải có sẵn máy quét thẻ.

Lội nước cho iPhone

Rất lý tưởng cho người sử dụng có hồ bơi hoặc muốn đi du lịch ở những khu vực có sông nước. Case iPhone Bag là một túi đựng cho phép người dùng đặt iPhone hoặc thậm chí là iPod Touch ngay bên trong nó và có thể sử dụng thiết bị để chụp ảnh khi ở gần nước.

 
 
 
Bạch Đằng (Tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN