Những món quà công nghệ dưới 1 triệu

00:00, 31/01/2011

Bạn có thể bỏ ra một số tiền nhỏ nhỏ để mua sắm quà tặng cho các thành viên trong gia đình của mình. Với giá dưới 1 triệu đồng, những món quà công nghệ sau sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn

Webcam Logitech HD C310

Webcam là một món quà hoàn hảo để bạn có thể kết nối, chia sẻ hình ảnh của mình trực tiếp với bạn bè ở xa. Mẫu webcam Logitech HD C310 sẽ là một sự lựa chọn sáng giá bởi nó cung cấp khả năng quay video ở chất lượng HD 720p cho hình ảnh sắc nét.

Giá tham khảo của Logitech HD C310 là 8,4 triệu đồng tại địa chỉ http://tinyurl.com/quagiangsinh1.

Pogo Stylus

Viết Pogo Stylus quả thực là một món quà tuyệt vời dành cho người dùng iPhone, iPod,… hay bất kỳ một sản phẩm với màn hình cảm ứng nào khác. Viết này được thiết với đầu mềm như ngón tay và được gắn vào bao vào bao da đựng máy.

Giá tham khảo của bút này là 300.000 đồng tại địa chỉ http://tinyurl.com/quagiangsinh2.

Apple iPod shuffle thế hệ 4

iPhone thế hệ thứ 4 Apple được xem là sự lựa chọn tuyệt vời về khả năng chơi nhạc và điều hướng các lựa chọn. Đặc biệt là sự xuất hiện của tính năng đọc tên của bài hát, nghệ sĩ và danh sách nhạc.

Apple iPod shuffle thế hệ thứ 4 có giá bán 900.000 đồng tại địa chỉ http://tinyurl.com/quagiangsinh3.

Máy bộ đàm Midland LXT114VP

Một máy bộ đàm mạnh mẽ với chi phí thấp là món quà tuyệt vời cho một người bạn mà bạn muốn nói chuyện nhiều hơn thay vì phải bỏ nhiều tiền để mua một chiếc điện thoại mới.


Giá tham khảo của sản phẩm là 700.000 đồng tại địa chỉ http://tinyurl.com/quagiangsinh4

Loa xách tay SDI iHome iH15W

SDI iHome iH15W là mẫu loa xách tay gọn nhẹ cung cấp một chất lượng âm thanh stereo và âm trầm tuyệt vời mà SDI mang đến cho người dùng. Điểm đặc biệt của loa là bạn có thể thay đổi nhiều màu sắc loa khác nhau chỉ thông qua một nút nhấn cảm ứng.

Giá tham khảo của sản phẩm là 990.000 đồng tại địa chỉ http://tinyurl.com/quagiangsinh5.

iTunes Gift Card

Một thẻ quà tặng iTunes luôn được xem là món quà tuyệt vời dành cho người dùng sản phẩm của Apple muốn mua hàng trên App Store. Với thẻ quà tặng này, người dùng có thể mua nhạc, phim, chương trình truyền hình, ứng dụng hay sách nói mà họ muốn.

Với nhiều mức giá khác nhau, người dùng có thể tha hồ lựa chọn thẻ quà tặng iTunes thích hợp tại địa chỉ http://tinyurl.com/quagiangsinh6.

Bích Vân

TIN LIÊN QUAN