Những phụ kiện tuyệt vời dành cho Samsung Galaxy S4

12:30, 18/03/2013

Bạn đang sở hữu một điện thoại thông minh Samsung Galaxy S4 với những tính năng vượt trội bên trong. Để bảo vệ hay đơn giản là trang bị cho "dế yêu" của bạn một vẻ ngoài sành điệu thì việc những phụ kiện là điều cần thiết. Dưới đây là danh sách những phụ kiện tuyệt vời dành cho Samsung Galaxy S4.`

S Band

Samsung đã đưa vào siêu phẩm mới nhất Samsung Galaxy S4 một tính năng mang tên S Health giúp người sử dụng thiết bị có thể phần nào quan tâm tới sức khỏe của mình. Nhưng để tính năng S Health được phát huy thì việc trang bị phụ kiện hỗ trợ S Band là cần thiết. S Band là vòng đeo cổ tay với khả năng đếm nhịp bước chân, đo nhịp tim…hoạt động trong suốt cả ngày và đặt biệt thông báo cho bạn "hiệu quả giấc ngủ" vào ban đêm. Phụ kiện này được kết nối với Galaxy S4 thông qua kết nối Bluetooth. Tại đây, ứng dụng S Health sẽ phân tích mọi dữ liệu được gửi về máy và từ đó cung cấp cho người sử dụng những thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe trong ngày.

S View Cover



S View Cover là một bao da có thiết kế khá độc đáo dành cho Samsung Galaxy S4. Thay vì có một ốp da để bảo vệ toàn màn hình, Sản phẩm lại “khoét” hai lỗ trên bề mặt tấm cover với tác dụng để dễ dàng nghe gọi và hỗ trợ người sử dụng theo dõi những cập nhật mới được gửi về chiếc điện thoại của họ.

Game Pad


Với tên gọi Game Pad thiết bị sẽ giúp điều khiển trò chơi trên Samsung Galaxy S4 thông qua các nút điều khiển, cần analog phím điều hướng cùng kết nối NFC. Game Pad giao tiếp với điện thoại thông qua Bluetooth và dùng được với các thiết bị có màn hình từ 4 inch đến 6,3 inch. 

Wireless Charging Pad



Module sạc không dây của Galaxy S4 sẽ tương thích với tiêu chuẩn Qi do Wireless Power Consortium. Ngoài tính năng sạc pin thì nếu bạn muốn thay đổi vỏ mặt sau của Samsung Galaxy S4 thì có lẽ Wireless Charging Pad là lực chọn của bạn.

Flip Cover 


Bao da cao cấp dành cho Samsung Galaxy S 4 được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị cầm tay mới, có sẵn trong một loạt các màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn. Thiết kế dạng mở ngang giống như quyển sổ tay nhỏ có thể bảo vệ màn hình Galaxy S4 tránh bị va chạm, ẩm nước, bụi bẩn...

Pouch



Nếu bạn muốn bảo vệ toàn bộ điện thoại Samsung Galaxy S 4 của bạn thì Pouch sẽ là lựa chọn tốt nhất. Túi da này rất mềm, mặt ngoài sử dụng chất liệu da cao cấp với các đường chỉ may tinh tế. Sản phẩm có màu nâu để bạn cất hẳn Galaxy S 4 vào trong.

Protective Cover+


Được làm bằng nhựa cứng và có nhiều màu sắc, Protective Cover+ là khung bảo vệ giúp bảo vệ mặt sau cho Samsung Galaxy S 4 của bạn tránh bị trầy xước, bụi bẩn, ẩm nước...

Extra Battery Kit



Extra Battery Kit là bộ sạc pin dự phòng gồm pin và đế sạc. Thiết bị có thiết kế gọn, nhẹ giúp cho điện thoại thông minh của bạn luôn có nguồn điện dự trữ khi hết pin và luôn an tâm khi sử dụng.


Đỗ Thị Thuyền
TIN LIÊN QUAN