Những sản phẩm công nghệ hấp dẫn vừa ra mắt

08:21, 29/07/2011

Một số sản phẩm công nghệ dưới đây vừa được các hãng cho ra mắt. Trong khi một số sản phẩm được nhiều người chờ đợi trước khi ra mắt thì mẫu khung ảnh số của Sony gây bất ngờ với khả năng hỗ trợ phát nội dung Full HD 1080p.

HTC Puccini 10 inch chính thức được tiết lộ

Sau nhiều sự chờ đợi thì mẫu máy tính bảng 10 inch Puccini đến từ hãng điện tử Đài Loan, HTC, cuối cùng cũng đã được tiết lộ đem đến những gì mà người dùng mong muốn nhất.

Được gọi với tên gọi HTC Puccini, mẫu tablet mới cung cấp thiết kế mạnh mẽ với màn hình hiển thị 10 incu, camera phía sau có cảm biến lên đến 8 megapixel cùng đèn flash LED kép hỗ trợ. Ngoài ra sản phẩm cũng được tích hợp loa stereo, microphone và bộ xử lý 1,5 GHz. Sản phẩm này sẽ chạy hệ điều hành Google Android Honeycomb và đi kèm với giao diện người dùng HTC Sense, khả năng kết nối mạng 4G LTE. Lấy cảm hứng từ HTC Flyer, sản phẩm này sẽ có khả năng hỗ trợ đầu vào bút stylus.

Hy vọng rằng sản phẩm không có giá đắt như HTC Flyer. Hiện tại giá và ngày phát hành của Puccini vẫn chưa được HTC công bố.

Samsung Galaxy S II với bàn phím QWERTY

Sau thành công của Galaxy S II, Samsung lại tiếp tục cho phát hành bản nâng cấp của “thiên hà” với một bàn phím QWERTY có sẵn. Phiên bản đặc biệt của Galaxy II được hãng phát triển dành riêng cho nhà cung cấp AT&T.

Bàn phím QWERY vật lý hiện đang là tính năng bị các hãng phát triển smartphone bỏ qua nhằm tập trung phát triển cho một bàn phím QWERTY ảo trên màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, việc sử dụng bàn phím QWERTY ảo có thể nói là khó hơn rất nhiều so với bàn phím vật lý, đó là chưa kể đến việc thường xuyên bấm nhầm khiến người dùng khó chịu. Bàn phím QWERTY vật lý của Galaxy S II (AT&T) được thiết kế với 4 hàng phím được bố trí khá gọn gàng, 4 nút Android được bố trí chia đều dọc 2 bên ngoài của bàn phím này. Kèm theo máy là một camera 8 megapixel cho phép chụp ảnh với độ phân giải cao.

Việc phiên bản Galaxy S II (AT&T) ra mắt khiến người dùng đưa ra đánh giá là mẫu smartphone vĩ đại nhất của thế giới hiện nay. Dĩ nhiên, những người dùng mạng “non-AT&T” có lý do để chờ đợi bản mở khóa để trải nghiệm sức hấp dẫn từ bàn phím QWERTY vật lý tích hợp.

Sony công bố loạt khung ảnh số S-Frame mới

Sony đã bổ sung thêm cho dòng khung ảnh kỹ thuật số S-Frame của mình 3 thành viên mới thuộc dòng HD-series, bao gồm DPF-HD1000, DPF-HD800 và DPF-HD700 với các kích thước lần lượt tương ứng 10,1 inch (hỗ trợ độ phân giải WSVGA), 8 inch và 7 inch (cùng hỗ trợ độ phân giải WVGA).

Cả 3 sản phẩm mới này đều có khả năng phát lại nội dung video Full HD với các định dạng video hỗ trợ bao gồm MPEG4, MPEG1 cũng như hỗ trợ hiển thị định dạng ảnh phổ biến. Dòng sản phẩm S-Frame mới cũng tích hợp loa và được thiết kế để phát lại các định dạng tập tin âm thanh MP3, AAC, Linear PCM.

S-Frame HD-series sẽ xuất hiện vào tháng Chín tới đây với giá bán 170 USD (DPF-HD1000), 140 USD (DPF-HD800) và 120 USD (DPF-HD700).

Tuyết Hạ (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN