Nokia 808 Pure View gây ngạc nhiên với camera 41 MP

09:01, 28/02/2012

Vài ngày trước, Nokia tung ra một đoạn giới thiệu dài 22 giây về thứ gì đó pure - "trong sáng". Chỉ riêng từ này đã được nhắc tới đến ba lần. Giờ thì chúng ta đã biết Nokia muốn nhắc tới điều gì. Sản phẩm thiết bị cầm tay mới nhất của hãng - 808 PureView sẽ xuất hiện vào tháng Năm. Nó thu hút được sự chú ý của người yêu công nghệ bởi số mega pixel khổng lồ của nó. Một camera lên tới 41 MP chính là điểm nổi bật của thiết bị này.

 

 

Nokia cho biết thiết bị trên sẽ là điện thoại di động đầu tiên sử dụng công nghệ hình ảnh PureView của Nokia, bao gồm các cảm biến độ phân giải cao và quang học từ Carl Zeiss.

 

Không chỉ có số MP cao, camera của 808 PureView sẽ không mất đi độ rõ trong khi phóng hình. Điều này cũng có nghĩa là khi chụp, bạn có thể phóng to, cắt ảnh, thay đổi kích cỡ ảnh mà ảnh vẫn có độ chi tiết lớn.

 

Thu video cũng là một tính năng ưu việt của thiết bị. Nokia 808 Pure View có thể thu video HD 1080p và có khả năng thu âm chất lượng tương tự CD. Sản phẩm còn được đi kèm công nghệ Dolby Headphone và Dolby Digital Plus.

 

Giá của chiếc điện thoại này không hề rẻ. Vào tháng Năm khi nó được tung ra, sản phẩm dự kiến sẽ có giá khoảng 605 USD.


Hương Giang

TIN LIÊN QUAN