Nokia Belle chính thức hỗ trợ Nokia N8, E7

17:07, 08/02/2012

Bên cạnh đó, bản cập nhật này mang lại nhiều cải tiến về giao diện cho các thiết bị sử dụng Symbian, và một số tính năng mới. Trong bản cập nhật này thì giao diện được cải tiến khá nhiều như tăng số màn hình chủ lên sáu màn hình, thay đổi kích thước của các widget, thay đổi thanh thông báo, cải tiến chức năng của máy ảnh và trình duyệt mặc định của thiết bị. Ngoài ra người dùng còn được cung cấp sẵn một số ứng dụng của Microsoft trên hệ điều hành Belle như OneNote và Lync, điều này sẽ giúp ích cho người làm việc nhiều trên điện thoại rất nhiều.

 

Nokia cũng tuyên bố rằng Belle sẽ đem đến cho thiết bị sử dụng hệ điều hành này một hiệu suất hoạt động tốt hơn nhiều so với khi sử Symbian. Với nhiều thay đổi hữu ích như vậy chắc hẳn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng, dù đó là những người đã quen sử dụng Symbian.

 

Nokia N8 với Belle

 

Belle đang được Nokia triển khai thay thế cho tất cả các điện thoại sử dụng đời Symbian cũ, gồm có Nokia N8, E7, C7, C6-01 và Oro. Với dòng Nokia 500 được cập nhật hệ điều hành Belle trong vài tuần tới. Hiện bản cập nhật của Belle đã có mặt trong phần lớn các thị trường Ấn Độ, Nga, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Đức, Ý, Indonesia. Người dùng có thể ghé thăm trang web này của Nokia để kiểm tra xem bản cập nhật Belle đã hỗ trợ cho thiết bị của mình trong khu vực đang sinh sống hay không. Người dùng cần phải sử dụng phiên bản mới nhất của Nokia PC Suite để cài đặt bản cập nhật Bella cho thiết bị của họ vì Belle không được hỗ trợ OTA (Over-The-Air).


 
Đỗ Thanh Phong 
TIN LIÊN QUAN