Nokia C7

12:27, 06/02/2011

Hãng điện thoại Phần Lan đã đưa chiếc điện thoại Nokia C7 vào thị trường Việt Nam. Đây là chiếc máy được đánh giá là "một trong những điện thoại Symbian đẹp nhất", và được người dùng rất mong chờ.

Nokia C7 có thiết kế khá giống N8 (sản phẩm đáng chú ý nhất năm 2010 của Nokia) nhưng có kiểu dáng bóng bảy hơn. Máy cũng sử dụng hệ điều hành Symbian 3.

Đặc tính kỹ thuật:
• Màn hình cảm ứng đầy đủ trên chất liệu kính
• Mạng xã hội tích hợp
• Hàng ngàn ứng dụng tại Ovi Store
• Ba màn hình chính có thể tùy chỉnh
• Chụp ảnh 8 MP và quay phim HD

Sản phẩm này được nhà sản xuất trang bị chip NFC - công nghệ cho phép trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị trong khoảng cách gần (10 cm). Máy có lớp vỏ chống gỉ, màn hình cảm ứng 3,5 inch AMOLED kết hợp công nghệ ClearBlack Display, camera 8 megapixel, hỗ trợ quay video HD và có mức giá khá hấp dẫn.

Theo ông William Hamilton-Whyte, tổng giám đốc Nokia Đông Dương, hai chiếc N8 và C7 là những sản phẩm mới nhất của hãng. "Chúng tôi muốn người dùng khám phá và trải nghiệm những ứng dụng mới, tự do giải trí, sáng tạo và kết nối vô tận. Với hai chiếc điện thoại này, việc chia sẻ cuộc sống thông qua hình ảnh, tin nhắn, thư điện tử, mạng xã hội trở nên trực quan và dễ dàng hơn", ông William Hamilton-Whyte cho biết. Những chiếc máy này đều được cài đặt Ovi Maps với bản đồ dẫn đường miễn phí ở các thành phố lớn tại Việt Nam.

Nokia C7 có thiết kế bo tròn khá lạ mắt cùng các phím bấm rất đặc trưng.  Máy có những đặc tính kỹ thuật xuất sắc như camera độ phân giải cao, quay phim HD 720p, màn hình cảm ứng điện dung AMOLED, Bluetooth 3.0 và lớp vỏ kim loại sang trọng. Tuy nhiên, điểm nhấn khá quan trọng ở 2 sản phẩm này là công nghệ USB On-the-Go cho phép truy cập các USB nhớ Flash bên ngoài thông qua một adapter tặng kèm cũng như hệ điều hành Symbian^3 với khá nhiều cải tiến đáng giá.

Chiếc máy hiện đang được phân phối ở mức giá 8.9tr.

Dương Lâm

TIN LIÊN QUAN