Nokia HERE cho Android đã đạt hơn một triệu lượt tải về

19:45, 05/01/2015

Một trong những sản phẩm đáng chú ý còn lại của Nokia đã được người dùng Android đón nhận khá nhiệt tình.

Sau khi chính thức bán mảng Thiết bị và Dịch vụ cho Microsoft, bản đồ Nokia HERE là một trong số ít dịch vụ còn lại của Nokia. Công ty Phần Lan buộc phải phát triển nó ra nhiều nền tảng khác nhau thay vì chỉ cho Windows Phone như trước đây.

Nokia HERE bắt đầu cuộc chinh phục nền tảng Android vào dịp tháng Tám vừa qua, bắt đầu từ các máy Galaxy của Samsung, bất chấp đây cũng là sân nhà của đối thủ Google Maps vốn đang rất mạnh mẽ. Đến cuối tháng 10, ứng dụng này bắt đầu được phân phối rộng rãi trên kho Google Play, cho phép mọi thiết bị chạy Android 4.1 trở lên có thể tải về và sử dụng. Và đến nay, sau 4 tháng ra mắt, Nokia HERE cho Android đã đạt hơn một triệu lượt tải về.

Trên thực tế, con số này có thể còn cao hơn bởi theo cách xếp hạng của Google, từ 1 đến 5 triệu lượt tải được xếp cùng một bậc. Dù chưa rõ con số chính xác là bao nhiêu nhưng có thể thấy, đây là một kết quả ấn tượng cho một phần mềm mới và bị cạnh tranh mạnh như Nokia HERE.

Điểm cộng của bản đồ Nokia HERE so với các ứng dụng bản đồ khác chính là khả năng chỉ đường cụ thể, từng bước (turn-by-turn) và có thể lưu bản đồ vào máy để tra cứu offline.

Bạn có thể trải nghiệm Nokia HERE cho Android bằng cái tải về tại đây.

Techz.vn

TIN LIÊN QUAN