Nokia Lumia 810 - điện thoại năng động, đa chức năng

17:13, 11/11/2012

T-Mobile USA vừa chính thức xác nhận sẽ đưa Nokia Lumia 810 vào thị trường Hoa Kỳ trong thời gian tới. Đây là chiếc Smartphone "xinh đẹp" mới nhất của Nokia, là kết hợp từ sự tinh túy của hệ điều hànhWindows Phone8, với camera chụp ảnh sắc nét, thiết kế đơn giản , nhưng hỗ trợ của các ứng dụng độc đáo. Nokia Lumia 810 hứa hẹn sẽ chinh phục được những người dùng khó tính nhất.



Thiết kế kiểu dáng đẹp Unibody và State-of-the Art sạc không dây

Nokia Lumia 810 được trang bị một màn hình hiển thị cảm ứng OLED4,3-inch độ phân giải WVGA480×800pixcel cho hình ảnh sắc nét . Với công nghệ màn hình tiên tiến Clear Black giúp hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời, màu đen và trắng trở nên chân thực hơn cùng khả năng tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, được hỗ trợ bởi Windows Phone 8, Lumia 810 giúp từng người sử dụng dễ dàng và luôn luôn kết nối với bạn bè và gia đình.



Cũng như các mẫu máy khác thuộc dòng Lumia thì Nokia Lumia 810 cũng có thiết kế unibody với chất liệu vỏ từ polycarbonate, tạo cảm giác thoải mái khi cầm sử dụng. Lumia810 cho phép người dùng thay thế vỏ với hai màu đen và lục lam. Chiếc smartphone mới này cũng không bỏ qua công nghệ tiện lợi và sáng tạo sạc không dây của Nokia.


Camera8-megapixel cho hình ảnh sắc nét và sinh động


Với một máy ảnh 8-megapixel được thiết kế với ống kính quang học Carl Zeiss, Lumia 810 có crisper và hình ảnh sắc nét, giúp lưu lại những kỷ niệm, hình ảnh đẹp của cuộc sống. Nếu bạn muốn thực hiện cuộc gọi video, bạn sẽ được hạnh phúc khi biết rằng Nokia Lumia 810 có một camera 1,2-megapixel ở mặt trước cho phép bạn thực hiện cuộc trò chuyện video ở độ phân giải HD rõ ràng.



Với Lumia 810, người dùng có thể nắm bắt, chia sẻ và sống lại những khoảnh khắc của cuộc sống với tính năng camera mới như Cinemagraph, tạo các hình GIF động, cũng như thiết lập bức tranh toàn cảnh và shoot Nhóm-cung cấp cho bạn khả năng để có bức ảnh hoàn hảo bằng cách lắp ráp tuyệt vời khuôn mặt tươi cười của mọi người.

Khám phá xung quanh theo cách hoàn toàn mới

Bạn đang tìm một nhà hàng hay quán cafe? Thật đơn giản với Nokia City Lens, hãy xoay điện thoại một vòng trước mắt bạn và xem các địa điểm hiện lên ngay trên màn hình điện thoại. Xem đánh giá, đặt bàn và tìm đường ngắn nhất để đi đến đó.



Smartphone này cũng cung cấp một bản đồ tích hợp toàn diện thông qua các cải tiến mới Nokia Drive, một giọng nói hướng dẫn, hệ thống định vị turn-by-turn. Nếu bạn phụ thuộc vào các phương tiện giao thông công cộng, Nokia Transit sẽ giúp bạn xác định hướng đến trạm xe buýt và xe lửa tại các khu vực đô thị lớn một cách dễ dàng.

Nokia Music: thưởng thức nhạc miễn phí

Cũng cài đặt sẵn trên Lumia Nokia 810 là Nokia Music, cung cấp các dòng nhạc miễn phí từ một bộ sưu tập hơn 17 triệu bài hát. Nokia Music cho phép bạn tạo danh sách nhạc từ các thị hiếu của riêng của bạn, hoặc chọn từ bộ sưu tập Nokia Music được tuyển chọn đặc biệt. Hơn nữa, bạn có thể tải các danh sách nhạc để nghe bất kì khi nào, bất cứ nơi nào. Nokia Music không yêu cầu đăng ký hoặc đăng ký hoàn toàn miễn phí.

Chưa có thông báo chính thức từ nhà sản xuất nhưng giới thạo tin dự đoáSmartphone mới này sẽ chạy hệ điều hành Windows Phone 8 trên nền tảng phần cứng bao gồm chip lõi kép 1,5GHz s4 Qualcomm, RAM 1GB với mộ tpin 1800 mAh (hơn Lumia 820150 mAh). Thiết bị được hỗtrợ mạng HSPA +4G của T-Mobile cực kỳ nhanh chóng và tiện dụng.n rằng NokiaLumia 810 sẽ có thông số kỹ thuật tương tự Lumia 820, và được bổ sung vài chi tiết.


Cả Nokia và T-Mobilechưa tiết lộ chính xác ngày ra mắt cũng như giá của Lumia 810. Hi vọng rằng, Nokia Lumia 810 sẽ không bị dính “dớp” của Nokia Lumia 920 và Lumia 820, nó có thể giúp Nokia cải thiện được tình hình khó khăn hiện nay.

Yến Ngọc (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN