Norton ra mắt 2 gói bảo mật mới

17:55, 03/04/2012

Norton 360 Everywhere, dự kiến ra mắt chính thức vào 6 tháng đầu năm 2012, sẽ mang tới khả năng bảo mật trên máy tính cá nhân, máy tính Mac, điện thoại di động cùng máy tính bảng trên nền Android. Bên cạnh đó, giải pháp Norton 360 phiên bản 6.0, được xếp hạng là một trong những giải pháp bảo mật hàng đầu về khả năng bảo vệ và hiệu năng, cũng được chính thức ra mắt. Giải pháp Norton 360 phiên bản 6.0 sẽ bảo vệ những máy tính cá nhân tốt hơn, với khả năng bảo vệ ở chế độ thời gian thực và khả năng phục hồi cao.   

     

Giải pháp Norton 360 phiên bản 6.0 có thể được cài đặt trên một máy tính và được bán trên thị trường Việt Nam qua các đại lý bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của Norton tại địa chỉ http://store.norton.com/vn/en. Giá bán lẻ khởi điểm trên thị trường là 420.000 VNĐ cho phiên bản phần mềm chuẩn, kèm theo 2GB dung lượng lưu trữ trực tuyến.

 

Giá trên bao gồm bản quyền sử dụng cho một máy tính, thuê bao trong vòng 1 năm, cho phép cập nhật bảo mật miễn phí và nhận được dịch vụ hỗ trợ tốt nhất của Norton. Người dùng sản phẩm Norton 360 với bản quyền hợp lệ có thể tải về và sử dụng phiên bản sản phẩm mới nhất và những cập nhật bảo mật trong thời hạn thuê bao của họ vẫn còn hiệu lực. Để biết thêm thông tin chi tiết, tham khảo trung tâm Norton Update tại địa chỉ: http://updatecenter.norton.com.

 

Mỹ Phương

TIN LIÊN QUAN