Norton ra mắt bản thử nghiệm Norton 2013

08:57, 11/05/2012

Norton vừa chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm của bộ giải pháp Norton 2013, đây là phiên bản thử nghiệm của các sản phẩm đoạt giải của hãng, bao gồm Norton Internet Security, Norton AntiVirus và Norton 360.

 





Các bản thử nghiệm của bộ giải pháp 2013 này được thiết kế tương thích với HĐH Windows 8 Consumer Preview, Windows 7, Windows Vista, Windows XP và có thể được tải về miễn phí trên trang Sản phẩm thử nghiệm của Norton.

 

Trong các phiên bản thử nghiệm mới này, Norton tiếp tục tận dụng sức mạnh của công nghệ điện toán đám mây, nhằm giúp người dùng được bảo vệ an toàn trong mọi hoạt động trực tuyến, dù là họ lướt web, kết nối mạng xã hội hoặc mua bán trên mạng.

 

Ngoài việc mang đến khả năng bảo vệ mạnh mẽ trên công nghệ điện toán đám mây, các phiên bản sản phẩm thử nghiệm còn được cải tiến với những tính năng hỗ trợ đám mây như Norton Management, Norton Identity Safe và sao lưu trực tuyến. Những tính năng này cho phép người dùng dễ dàng quản lý chể độ bảo mật của mình, đồng thời giúp họ bảo vệ thông tin cá nhân, cũng như những thông tin nhạy cảm của mình an toàn tại mọi lúc, mọi nơi.

 

Cả 3 phiên bản thử nghiệm sản phẩm mới hiện đã chính thức được ra mắt và người dùng có thể tải về tại Trang sản phẩm thử nghiệm của Norton. Norton khuyến khích người dùng thử chia sẻ những ý kiến và thảo luận của mình về sản phẩm mới của hãng trên diễn đàn Norton Public Beta Forum. Để biết thông tin chi tiết về Norton và Windows 8, người dùng có thể tham khảo: http://us.norton.com/windows8/promo   

 

Phương Anh

TIN LIÊN QUAN