Notebook mới, giá tốt cho người di động

06:00, 29/07/2013

Hướng đến phân khúc người dùng doanh nhân - doanh nghiệp, phóng viên, người thường xuyên di chuyển... ASUSPRO Essential PU500 vừa ra mắt thị trường Việt Nam.

Là thành viên trong gia đình ASUSPRO, ASUSPRO Essential PU500 sở hữu vi xử lý Intel Core thế hệ 3, Windows 7 bản quyền,  USB charger + để sạc nhanh thiết bị ngay cả khi tắt nguồn. Tại Việt Nam, phiên bản cấu hình Intel Core i5 còn trang bị ổ SSD giúp tốc độ xử lý tốt hơn với mức giá: 14.490.000 - 15.990.000 đồng/ tùy theo phiên bản.


Song song đó, PU500 trang bị màn hình chống loá HD LED, bàn phím cấu trúc chống tràn hạn chế ảnh hưởng lên hệ thống nếu vô ý để rơi cà phê hoặc trà lên máy. Về khả năng quản trị và quản lý tài nguyên, các dòng máy ASUSPRO đều sở hữu hệ thống bảo mật quét dấu vân tay và truy cập bằng gương mặt, công nghệ chống trộm Intel Anti-Thief, Lo Jack và Intel Identity Protection Support cộng hưởng giúp bảo toàn tài nguyên, dữ liệu cho người dùng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ cứng chống sốc gấp 3 lần để bảo toàn dữ liệu bên trong, tự động back-up thông tin khi pin xuống dưới ngưỡng 5%, báo hiệu nguồn điện gián đoạn để tránh gây ảnh hưởng đến máy. Đáng lưu ý, ASUSPRO PU500 được thử nghiệm về độ bền khi rơi rớt máy, bản lề với hơn 20.000 lần đóng/ mở nắp cũng như các áp lực lên màn hình...

Asus cho biết: Thiết kế gọn nhẹ là yêu cầu hàng đầu của người dùng, đặc biệt là doanh nhân, phóng viên... nên ASUSPRO PU500 có cấu trúc gọn nhẹ, liền mạch, mỏng 22,5mm, trọng lượng 1,97kg, thân máy màu xám đậm. Một số chi tiết khác như bàn rê chuột kích thước lớn hơn 21% cùng thao tác vùng chuột trái- phải bằng các phím bấm thực cũng được Asus quan tâm chăm chút hơn vào dòng sản phẩm này.

Vy Ái Dân 

TIN LIÊN QUAN