Ổ SSHD mỏng 5mm được trưng bày tại Computex 2013

10:00, 26/05/2013


Tại Hà Nội, WD cho biết công ty sẽ trưng bày công nghệ ổ cứng lai thể rắn (SSHD) và siêu mỏng 5mm dành cho máy tính bảng và các thiết bị có tiêu chí mỏng khác tại sự kiện thương mại Computex Taipei 2013, được tổ chức tại Đài Loan từ ngày 4 - 8/6/2013. 

Ổ cứng và ổ cứng lai thể rắn (SSHD) 2,5 inch siêu mảnh 5mm đầu tiên trên thế giới, được thiết kế để tích hợp trong những thiết bị mỏng nhất và những môi trường điện toán bị giới hạn về không gian. Ngoài ra WC cũng sẽ trưng bày ổ cứng định dạng 7mm dành cho các thiết bị lưu trữ di động dung lượng lớn. Đối với khối lưu trữ doanh nghiệp dành cho trung tâm dữ liệu định hướng đám mây giúp đạt được được hiệu suất về ứng dụng, dung lượng, độ tin cậy và khối lượng công việc.

Các sản phẩm kết nối cuộc sống, tập trung quanh phần mềm và lưu trữ đám mây cá nhân, cho phép thao tác nội dung cá nhân cũng như đặc biệt quan trọng trên nhiều màn hình. Giải pháp ổ cứng “Sức mạnh của sự lựa chọn” (Power of Choice) của WD. Với 4 màu – WD Blue (Xanh Dương), WD Green (Xanh Lá), WD Black (Đen) và WD Red (Đỏ), cho phép người dùng dễ dàng chọn lựa ổ cứng WD tốt nhất để đáp ứng các yêu cầu về ứng dụng và sử dụng.

Mai Anh
TIN LIÊN QUAN