OnePlus 2 qua hình ảnh hiệu ứng phác thảo

09:12, 29/06/2015

Một hình ảnh được cho là của OnePlus 2 hiện đã xuất hiện trên trang Weibo cùng với một vài chi tiết chính về vẻ bên ngoài của nó. Hình ảnh có được tạo nên từ công cụ bộ lọc hiệu ứng phác thảo (sketch-effect filter) và khác đáng kể so với những gì chúng ta được nhìn trong chiến dịch quảng cáo của công ty.

Công ty đã chính thức xác nhận các chi tiết như cổng USB Type-C và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810 phiên bản 2 sẽ có trên OnePlus 2 và thiết bị sẽ đến vào ngày 27/7 trong một buổi lễ ra mắt qua hình thức thực tại ảo (Virtual Reality).

OnePLus 2 có khung kim loại với bề mặt làm từ chất liệu bóng mờ. Theo người dùng có tên Kjuma, người đăng tải hình ảnh trên Weibo thì OnePlus 2 có màn hình với kích thước đường chéo từ 5,5 đến 5,7 inch, độ phân giải 1080 p, bộ nhớ tạm RAM 3 GB. Điện thoại sẽ đến với hai phiên bản 16 GB và 64 GB. Tuy nhiên người này không cho biết rằng máy tiếp tục có độ phân giải Full HD như thế hệ trước hay không.

Kjuma cũng cho biết thêm trên Weibo, điện thoại mới sẽ trông rất giống OnePlus One với một số thay đổi nhỏ. Ví dụ, số lượng các lỗ loa sẽ được tăng gấp đôi. Thân máy dự kiến có độ dày khoảng 5 đến 6 mm.

Chiếc điện thoại sẽ có giá cao hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng vẫn sẽ nằm ở mức giá thấp hơn nhiều so với các smartphone cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng.

Hình ảnh rò rỉ đã được xử lý bằng kỹ thuật lọc hiệu ứng nên rất khó để khẳng định đây đã phải là hình ảnh chính thống hay chưa.

ALMA Vũ (theo gsmarena)