Trải nghiệm OnePlus 2 qua hình thức thực tại ảo

09:16, 27/06/2015

Smartphone OnePLus2 cuối cùng cũng sẽ chính thức xuất hiện vào lúc 19h giờ Thái Bình Dương ngày 27/7, nguồn tin từ trang mydrivers cho hay.

Nhưng khoan, chúng tôi vẫn chưa nói hết. OnePlus sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới xuất hiện dưới hình thức thực tại ảo (virtual reality – hay VR, là hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính hay thông qua kính nhìn ba chiều, có thể có thêm âm thanh hay xúc giác). Và để phục vụ cho mục đích này, công ty đã thiết kế một bộ tai nghe VR chuyên dụng.

 

Bộ tai nghe OnePLus (như trong hình) có thể phù hợp với các thiết bị có kích cỡ lên tới 6 inch, rất dễ dàng và nhanh chóng để lắp đặt, làm từ vật liệu bền, gọn gàng hơn những bộ tai nghe khác, được bọc bằng một lớp màng chống bụi bẩn và có thể gọi đây là một sản phẩm công nghệ cao.

Vào ngày 27/7, nếu may mắn, bạn sẽ được trải nghiệm điện thoại bom tấn OnePlú 3 dưới dạng thực tại ảo, khám phá thiết bị theo một cách hoàn toàn mới bằng các giác quan thị giác, thính giác và xúc giác. Hãy tiếp tục chờ đợi thông tin tiếp theo trong thời gian tới.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)