Optimus Vu- Smartphone lai Tablet ra mắt

03:03, 09/11/2012

LG Optimus Vu – dòng smartphone lai tablet (máy tính bảng) cao cấp của LG vừa chính thức ra mắt. 2 điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này là: thiết kế lịch lãm với màn hình tỷ lệ 4:3 công nghệ IPS rộng đến 5 inch hiển thị nội dung như trên máy tính và ứng dụng Notebook  giúp lưu giữ ngay những ý tưởng kinh doanh sáng tạo.


Được thiết kế trên ý tưởng kết hợp giữa smartphone và máy tính bảng, LG Optimus Vu trung hòa trong tổng thể: mỏng 8,5mm, kiểu dáng vuông vức, màn hình rộng 5inch với tỷ lệ màn hình 4:3 thay vì 16:9. Trong đó, tỷ lệ 4:3 là dành cho việc đọc sách điện tử, tài liệu, các tập tin văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, lướt web như trên màn hình máy tính. Đặc biệt với khả năng tùy chỉnh bàn phím QWERTY ảo về 2 bên, người dùng có thể dễ dàng soạn thảo văn bản hay trả lời email… chỉ với 1 tay. Optimus Vu còn ấn tượng bởi thiết kế nguyên khối với đường viền kim loại chắc chắn với nắp lưng chống trầy, phong cách sang trọng và lịch lãm của doanh nhân.  

Một trong những tính năng nổi bật nhất của LG Optimus Vu là Notebook (Sổ tay) giúp lưu giữ tức thời những ý tưởng sáng tạo bằng cách chụp, lưu lại hình ảnh và tạo thành những cuốn nhật ký hình ảnh. Nếu muốn thể hiện, trình bày ý tưởng, người  dùng có thể xuất định dạng sổ tay ra định dạng PDF, ghi chú hoặc trình chiếu ra màn hình TV. Với tính năng Quick Memo, người dùng có thể ghi chú nhanh ngay trên màn hình 5 inch để lưu lại ý tưởng hoặc tạo dấu ấn riêng độc đáo bằng cách chèn hình ảnh, âm thanh, video trực tiếp lên ghi chú, đồng thời vừa có thể nghe điện thoại vừa ghi chú trong suốt cuộc gọi… Ứng dụng Notebook và Quick Memo đều là những ứng dụng thông minh tối ưu giúp hỗ trợ đắc lực cho doanh nhân, những người hay đưa ra ý tưởng, cần ghi chú nhiều, hay tìm kiếm và chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội.

Được sáng tạo từ những đặc thù công việc của giới doanh nhân: bận rộn, hay di chuyển, nhiều cuộc họp, hội thảo, triển lãm, cần kiểm tra email thường xuyên và sử dụng các ứng dụng văn phòng mọi lúc mọi nơi nên LG Optimus Vu tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ tối đa công việc cũng như nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời dành cho doanh nhân. LG Optimus Vu sở hữu cấu hình mạnh với bộ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra 3 - công nghệ vi xử lý di động mới nhất của NVIDIA, RAM 1GB, bộ nhớ trong lên tới 32GB giúp người dùng thực hiện mọi công việc mượt mà, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu năng công việc cũng như không phải lo lắng về khả năng lưu trữ thông tin. Màn hình IPS cao cấp có độ sáng lên đến 650NIT hiển thị nội dung rõ nét cho dù dùng trong nhà hay ngoài trời. Pin công nghệ mới độc quyền của LG SiO+ 2080mAh giúp người dùng sử dụng điện thoại cả ngày không lo hết Pin.

Một số tính năng văn phòng di động  của LG Optimus Vu:

- Giao diện thư điện tử chia làm 2 màn hình giống Microsoft OutLook giúp thuận tiện hơn khi kiểm tra email; Chế độ Push Email giúp kiểm tra email mọi lúc mọi nơi với nhiều tài khoản được hỗ trợ. Đặc biệt, ứng dụng văn phòng Polaris Office giúp tạo mới và chỉnh sửa các tập tin văn phòng phổ biến nhất như Word, Excel, PowerPoint; tích hợp tài khoản lưu trữ Box.net để lưu trữ dữ liệu an toàn, thuận tiện; chia sẻ dữ liệu nhanh chóng qua Wi-Fi Direct.

- Bên cạnh đó, người dùng có thể ra lệnh chụp ảnh bằng giọng nói, chỉ cần phát âm đúng từ “Cheese”, điện thoại sẽ tự động thực hiện lấy nét (Auto Focus) và chụp ảnh với camera cảm biến 8MP (cảm biến BSI) cho hình ảnh chất lượng cao nhờ khả năng bắt sáng tốt trong điều kiện thiếu sáng.

LG Optimus Vu hiện có 2 màu đen và trắng sang trọng, được phân phối tại các đại lý chính thức của LG trên toàn quốc với giá 12,990,000 VNĐ và được tặng kèm phần mềm My LG App với những phần mềm hữu dụng như: từ điển chuyên nghiệp Anh – Việt, Trung – Việt; phát âm và dịch đoạn văn; từ điển hình ảnh; trò chơi ô chữ trí tuệ… giúp việc trau dồi ngoại ngữ trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Hải Linh
TIN LIÊN QUAN