Origin PC - EON17-X: Cấu hình mạnh hạng "chuyên gia"

07:23, 18/02/2012

Được trang bị chipset Intel X79 mới nhất, thế hệ vi xử lý 6 nhân thứ hai của Intel, và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 580M chạy SLI, EON17-X là máy tính xách tay mạnh nhất trên thị trường dành cho các game thủ, nghệ sĩ, những người đam mê và cả các chuyên gia. EON17-X là laptop đầu tiên của Origin PC với bàn phím backlit tùy chỉnh được với 2 khu vực chiếu sáng và 7 màu sắc để chọn lựa.

 

 
Origin EON17-X cũng có một phiên bản 3D với thiết bị phát 3D tích hợp sẵn và sẽ sớm ra mắt trong quý 2 này.
 
 
 
Các tính năng của EON17-X :
 
 
 
- Bàn phím backlit tùy chỉnh với 2 khu vực chiếu sáng và 7 màu để lựa chọn.
 
- Chipset Intel X79 với thế hệ Intel Hexcore thứ hai.
 
- Có đến 32GB bộ nhớ Corsair quad channel bus 1333Mhz
 
- Có đến 16GB bộ nhớ Corsair Vengeance quad channel bus 1866Mhz
 
- Có 2 card NVIDIA GeForce GTX 580M được Origin ép xung sẵn.
 
- Có 3 ổ đĩa cứng với tổng không gian lưu trữ lên đến 3 TB
 
- Hỗ trợ kĩ thuật vĩnh viễn 24/7 trong lãnh thổ Hoa Kì.
 
- Tùy chỉnh hoàn toàn cho sản phẩm với mức giá bắt đầu từ 3,159$ (khoảng 65 triệu đồng).
 
 
 
Kevin Wasielewski – giám đốc điều hành và đồng sáng lập Origin PC nói: “Origin rất vui mừng khi đáp lại những yêu cầu của khách hàng bằng cách thêm bàn phím backlit tùy chỉnh được vào chiếc máy EON17-X”. “EON17-X mạnh hơn rất nhiều máy tính để bàn hiện có trên thị trường. Với chipset Intel X79 và 2 card NVIDIA GeForce GTX 580M được ép xung sẵn thì khẳng định rằng bạn không thể tìm được một máy tính xách tay nào mạnh hơn EON17-X ở bất cứ đâu !”
 
 
 
Ông Thi La – Phó chủ tịch Corsair cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng về việc Origin PC đã lựa chọn bộ nhớ hiệu năng cao Corsair Vengeance cho chiếc máy EON17-X của họ.” “Vengeance được thiết kế để tận dụng được tốc độ tối đa bộ nhớ với bộ xử lý Intel thế hệ thứ hai và giúp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ biến EON17-X thành một máy tính xách tay hiệu năng cực đỉnh.
 
 
 
Tất cả các hệ thống của Origin PC đều được hỗ trợ qua điện thoại và online 24/7, tuy nhiên chỉ trên lãnh thổ Hoa Kì. Mỗi khách hàng sẽ có một đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật chuyên nghiệp cùng với việc miễn phí công nâng cấp trọn đời khi khách hàng có nhu cầu. Origin PC trang bị từ 1 đến 3 thiết bị thay thế phù hợp với các kiểm tra chất lượng, độ tương thích.
 
 
 
Hình ảnh chính thức về hệ thống EON17-X:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



  ChuongRing
TIN LIÊN QUAN