Panasonic bổ sung thêm series máy ảnh Lumix FH ,FD và DMC

00:00, 23/01/2010

Panasonic vừa bổ sung thêm một số dòng máy mới ,cho các series FH và FP cùng với DMC-F3 .Với thiết kế màu sắc , cách đóng mở mới...làm tăng thêm sự phong phú cho bộ sưu tập máy ảnh kĩ thuật số Lumix .

Trong series FH , Panasonic bổ sung thêm 3 dòng máy là FH20 , FH3 , FH1 và được thiết kế có chiều dày mỏng chỉ 28mm cùng với ống kính góc rộng .Nếu như FH20 có vẻ vược trội với khả năng zoom quang học 8x ,bộ cảm biến đến 14.1 megapixel ,thì FH1 được tích hợp bộ cảm biến 12.1 megapixel và có thể zoom hình lên 5x như của FH3 đã được tích hợp 14.1 megapixel .

Bên cạnh đó thì ở mỗi dòng này ,tốc độ ghi hình có thể là 30 hình trong 1 giây với độ phân giải 720p .Ngoài ra cùng với một màng hình cảm ứng 2.7 inch , là các thiết lập thông minh như : khả năng tự động điều chỉnh cường độ sáng tùy thuột vào ánh sáng xung quanh , chế độ tự động xử lý ổn định ảnh ( IA) của Panasonic và các thiết lập khác như nhận diện khuôn mặt , ISO, lựa chọn cảnh...
                                                                            FH20
                                                                            FH1
                                                                              FH3

FP1 và FP3 là 2 dòng máy được thêm trong series FP .Được thiết kế với nắp bật ra phía trước mới lạ , và khả năng zoom hình 4x . FP3 có màu đen sang trọng được cung cấp bộ cảm biến 12.1 chấm và màn hình cảm biến 2.7 inch .FP1 thì càng nữ tính với màu hồng quyến rũ , cùng với khả năng chụp ảnh tỉnh đến 14.1 chấm và màn hình "thoải mái "3 inch .Cả 2 đều có khả năng quay phim với 720p và các thiết lập IA .
                                                                            FP3
                                                                            FP1

DMC-F3 được thiết kế với khả năng zoom 4x ,cảm biến 12.1 megapixel cùng màn hình 2.7 inch ,bộ nhớ trong 40MB .Người dùng cũng có thể quay phim 30 hình / giây với 720p .Ngoài ra còn có các tùy chỉnh thông minh khác dành cho dòng này .
                                                                                  F3
                                                                                           
                                                                                                                           Nguyễn Công Châu (Theo Electronista)
 
TIN LIÊN QUAN