Panasonic Toughpad FZ-A1 - tablet siêu bền

12:00, 13/11/2011

Panasonic Toughpad FZ-A1 có thể không quyến rũ như Motorola Xoom 2, hoặc không tốt như Samsung Galaxy Tab 10.1 nhưng có một điều chắc chắn rằng sản phẩm có thể đá văng hai đối thủ máy tính bảng Android này về tính siêu bền.

Đó là bởi vì sản phẩm được lấy từ nguồn cảm hứng máy tính xách tay siêu bền Toughbook đạt rất nhiều thành công của Panasonic. Bên cạnh người anh trai FZ-A1, một thành viên mang tên B1 cũng sẽ xuất hiện trong thời gian tới với kích thước màn hình rộng 7 inch.

Panasonic Toughpad FZ-A1 được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm rộng 10,1 inch với độ phân giải XGA đạt tiêu chuẩn đánh giá MIL-STD-810G, tiêu chuẩn quân sự của Mỹ, cho phép sản phẩm có thể vẫn hoạt động bình thường dù rơi từ độ cao 120 cm, đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP65 về khả năng chống bám bụi và nước. Sản phẩm có thể hoạt động ở nhiệt độ từ -10 °C đến 50 °C. Vì vậy, người dùng vẫn có thể chinh phục các game như Angry Birds ở sa mạc hoặc tại các cực ở địa cầu mà không lo lắng điều gì.

Màn hình của Toughpad FZ-A1 có khả năng chống phản xạ ánh sáng, tích hợp cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh, vi xử lý lõi kép của Marvell có tốc độ 1,2 GHz với 1 GB bộ nhớ RAM, chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb và 16 GB dung lượng lưu trữ (có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD).

Sản phẩm trang bị 2 camera, một camera 5 Mpx ở phía sau và một camera 2 Mpx ở mặt trước cùng các tùy chọn kết nối như 3G, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth v2.1 với EDR, tính năng định vị GPS, USB và HDMI.

Dĩ nhiên người dùng không thể chờ đợi Toughpad FZ-A1 như là một sản phẩm mỏng và nhẹ nhất được. Kích thước của máy là 266,3 x 17 x 212 mm và nặng 970 gram. Pin của máy cho thời gian sử dụng kéo dài lên đến 10 giờ.
 
 

Panasonic Toughpad FZ-A1 dược dự kiến sẽ có giá 1.299 USD và sẽ cập bến thị trường vào mùa Xuân tới đây, kèm theo thuế GTGT.

 
 
Phong Vân (Theo Pocket-lint)
TIN LIÊN QUAN