Pebble giới thiệu smartwatch mặt tròn mỏng nhất thế giới

13:33, 24/09/2015

Với tên gọi Time Round, đồng hồ thông minh mới của Pebble là chiếc smartwatch mặt tròn đầu tiên của hãng, kèm theo nhiều cải tiến.

Time Round còn là chiếc đồng hồ mỏng nhất và nhẹ nhất, với độ dày chỉ 7,5 mm. Theo The Verge, thân hình mảnh mai của thiết bị đến từ Pebble khiến các mẫu đồng hồ thông minh hiện tại trở nên dày hơn. Nhà sản xuất tự hào tuyên bố đó là chiếc smartwatch mỏng nhất nhưng đem lại đầy đủ tính năng mà người dùng cần. 

Được làm từ kim loại như model Pebble Time Steel thế nên trông Pebble Time Round có phần sang trọng hơn so với chiếc Pebble Time nhựa - chất liệu vốn không mấy để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng. Sản phẩm mới của Pebble có kích thước mặt kính 38,5 mm, bao quanh bởi viền bezel khá lớn và có trọng lượng 28 gam. 

Mặc dù trước đây, Pebble nổi tiếng là nhà sản xuất đồng hồ thông minh cho thời lượng pin rất tốt (có thiết bị lên đến 10 ngày), tuy nhiên đối với Time Round, máy chỉ có thể hoạt động được trong 2 ngày. 

Bù lại, công ty cho rằng người dùng chỉ cần sạc thiết bị khoảng 15 phút là đủ năng lượng để dùng trong vòng 24 giờ. Như những mẫu đồng hồ thế hệ trước của Pebble, Time Round cũng được trang bị microphone cho tính năng ra lệnh bằng giọng nói, màn hình hiển thị 64 màu với đèn nền và khả năng chống nước nhẹ. 

 
pebble time round 13


Trong lần ra mắt sản phẩm mới này, Pebble tỏ ra khá quan tâm đến khách hàng của mình khi cung cấp hai phiên bản đồng hồ khác nhau cho nam và nữ. 

Kích thước tổng thể cũng như thiết kế của hai phiên bản này hoàn toàn như nhau, nhưng model dành cho nam sở hữu dây 20 mm, trong khi bản cho nữ là 14 mm. Hơn nữa, mẫu có kích thước 14 mm còn có thêm tùy chọn màu vàng hồng, ngoài các màu có phần mạnh mẽ hơn là bạc và đen. 

Để có thể chạy được các phần mềm cũ trên màn hình tròn, Pebble đã điều chỉnh lại Timeline khiến việc thao tác trên Time Round dễ dàng hơn. Cải tiến mới cho phép người dùng đọc văn bản một cách thoải mái và tối đa hóa thông tin hiển thị trên màn hình có kích thước khá nhỏ. 

Bên cạnh đó, Pebble cũng cung cấp một bộ công cụ SDK cho các nhà phát triển, giúp họ tạo ra những ứng dụng mới phù hợp cho sản phẩm của hãng. 

Hiện người dùng đã có thể đặt Pebble Time Round thông qua trang web bán hàng của Pebble hoặc một số kênh phân phối khác như Best Buy, Targe và Amazon. Thiết bị có giá bán 249 USD và sẽ đến tay những người dùng đầu tiên vào ngày 8/11 tới. 


TIN LIÊN QUAN