Phát động tháng cao điểm thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Cà Mau

10:25, 17/09/2024

Ngày 16/9/2024, tại Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau, Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau tổ chức ra quân “Phát động tháng cao điểm thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Cà Mau” năm 2024.

Cà Mau phát động tháng cao điểm thực hiện chuyển đổi số

Đến dự buổi lễ ra quân phát động có ông Nguyễn Minh Luân, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành và các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh. 

Các hoạt động, nhiệm vụ của tháng cao điểm diễn ra liên tục từ ngày 10/9/2024 đến ngày 10/10/2024 như: Bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, nền tảng mạng xã hội; kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến; triển khai các ứng dụng số, thiết bị công nghệ số trong hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của các cơ quan, tổ chức,...

Tại buổi ra quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Luân nhấn mạnh “Chuyển đổi số không còn là sự lựa chọn mà trở thành xu hướng phát triển tất yếu của xã hội. Vấn đề đặt ra cho chúng ta hiện nay là phải biết nắm bắt, tận dụng cơ hội và hạn chế chế những rủi ro, thách thức mà chuyển đổi số đặt ra”, đồng thời kêu gọi tất cả các ngành, các cấp, người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia vào công tác chuyển đổi số, biến những thách thức thành cơ hội và tận dụng hết tiềm năng của công nghệ để làm cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn./.