Phiên bản Belle cập nhật cho Nokia 500

09:05, 17/02/2012

Công ty sản xuất di động Phần Lan đã công bố phiên bản Nokia Belle cập nhật ngày 8 tháng 2 vừa qua nhưng không cho biết thời điểm nó đến tay người dùng. May mắn thay, khách hàng chỉ còn một tuần nữa là có thể cập nhật được điện thoại Nokia 500 của mình.


Và vào thời điểm đó, mặc dù hãng này hứa rằng phiên bản Belle cập nhật sẽ sớm đến tay người dùng nhưng không cho biết ngày giờ chính xác. May mắn thay, cuối cùng Nokia cũng thông báo rằng chỉ còn một tuần nữa là khách hàng có thể cập nhật được chiếc điện thoại thông minh Nokia 500 của mình. Nhưng Nokia cho biết phiên bản này sẽ được phát hành theo từng bang, từng nước, nghĩa là không phải tất cả mọi người đều có thể sở hữu phiên bản trong cùng một ngày.

 

Theo Nokia, “Phần lớn những cải thiện của Belle dành cho điện thoại Nokia 500, như tính năng quay phim HD 30 khung hình / giây hay tính năng xem video trên web chất lượng cao” và “Phiên bản Belle này được thiết kế đặc biệt phù hợp với các tính năng của Nokia 500.” Những tuyên bố này của Nokia cho thấy có vẻ như các dòng điện thoại khác không nằm trong mục tiêu của đợt cập nhật này.

 

 
Phiên bản Belle này được thiết kế đặc biệt phù hợp với các tính năng của Nokia 500
 
 
Người dùng Nokia 500 sẽ có Nokia Map phiên bản 3.06, và họ được khuyên sử dụng Nokia Music vì loại điện thoại thông minh này không hỗ trợ tín hiệu truyền thông FM. Bạn có thể kiểm tra ngày giờ phát hành phiên bản Belle mới của nước mình và tải link tại Nokia Suite.  
 
 
 
Happy
TIN LIÊN QUAN