Phiên bản “BlackBerry Q10 Vàng” ra mắt tại Việt Nam

09:03, 30/07/2014

Với thành công của BlackBerry Q10 – dòng điện thoại thông minh phím bấm cứng, một phiên bản mới, đặc biệt của nó là “BlackBerry Q10 Vàng” đã xuất hiện và được bán ra tại Việt Nam từ ngày 28/7.

Với giá bán lẻ là 10.900.000 đồng, Blackberry Q10 Vàng sẽ được bán tại các Đại lý ủy quyền của BlackBerry, như TechOne, Hnam, MaiNguyen, Dâu Đen, CellphoneS, TechOne, Hoàng Hà Mobile và Di động thông minh.

 

Chiếc Blackberry Q10 Vàng nhìn khá “long lanh” và bắt mắt.

Việt Nam là một trong số ít quốc gia được BlackBerry ưu ái, cho ra mắt phiên bản đặc biệt này. BlackBerry Q10 Vàng được kết hợp từ BlackBerry Q10 Trắng với khung thép không rỉ mạ vàng, đi cùng là bộ phụ kiện gồm tai nghe, vỏ da có sử dụng màu vàng làm điểm nhấn trong thiết kế. Cùng đó, BlackBerry Q10 Vàng còn được trang bị một dãy “mã PIN đặc biệt”, luôn bắt đầu bằng số 777.

Với dáng vẻ khá “sang” và đảm bảo vận hành hiệu suất cao, phiên bản BlackBerry Q10 Vàng được thiết kế kết hợp màn hình cảm ứng rộng 3.1 inch Super AMOLED với bàn phím BlackBerry truyền thống, và được cài sẵn hệ điều hành BlackBerry 10.2.1 – phiên bản cho phép cài đặt các ứng dụng Android.

Hệ điều hành BlackBerry 10 được biết đến với tính năng BlackBerry Hub nổi trội, cho phép truy cập, sắp xếp và nhận thông báo từ các Email công việc và cá nhân, BBM, tin nhắn, mạng xã hội…

Thanh Trà