Phiên bản mới của MacBook Air sẽ đến trong tháng này

17:00, 13/06/2011

Theo báo cáo từ một trong những nguồn tin tưởng trên Internet là AppleInsider thì một phiên bản mới của MacBook Air siêu mỏng của Apple có thể sẽ được phát hành ngay trong tháng Sáu này.

AppleInsider cho rằng mặc dù không có nhiều thông tin chính xác về những phần cứng sẽ xuất hiện bên trong phiên bản siêu mỏng mới nhưng nhiều khả năng sản phẩm này sẽ sử dụng vi xử lý Sandy Bridge kiến trúc 32 nm của Intel, với vi xử lý Core i5 hoặc Core i7 điện áp thấp. Trước đó, AppleInsider.com đăng tải nội dung cho biết nhà phân tích của Concord Securities là Minh-Chi Kuo nói rằng, Apple đã ra lệnh cho sản xuất và phát hành tổng cộng 380.000 MacBook Air 11,6 và 13,3 inch chạy vi xử lý Sandy Bridge ngay trong tháng Sáu này.

Ra mắt vào năm 2008, phiên bản gốc của MacBook Air được trang bị màn hình 13 inch và được đánh giá cao về thiết kế và trọng lượng thấp, nhưng một số cảm thấy đó là không đủ mạnh cho thế hệ đầu tiên. Những thông tin trên AppleInsider.com chỉ ra rằng phiên bản mới nhất của MacBook Air được phát hành vào cuối năm 2010 với màn hình 11,6 inch và mức giá 999 USD được đánh giá là rất hấp dẫn người tiêu dùng.

Tiến Thiều

TIN LIÊN QUAN