Phiên bản mới Froyo 2.2 của Dell Streak

00:00, 24/12/2010

Các đoạn phim flash chạy khá tốt trên hầu hết các trang web thử nghiệm. Giao diện Stage UI bao gồm các widget do chính Dell thiết kế, thao tác di chuyển giữa các widget khá ấn tượng tuy nhiên các widget này tỏ ra chậm hơn đôi chút so với widget mặc định của Android.



Xét về hiệu năng, nhìn chung Froyo 2.2 hoạt động khá mượt và ổn định trên mọi tác vụ. Thử nghiệm với một số chương trình benchmark cho thấy phiên bản Android 2.2 cải thiện tốc độ gấp 2 hoặc 3 lần so với 1.6. Đặc biệt, thời lượng pin được kéo dài thêm gần 2 giờ so với phiên bản 1.6.

Về mặt ứng dụng, ngoài Amazon MP3 và QuickOffice, Dell cũng đã liên kết với một số đối tác để có những ứng dụng từ nhà cung cấp thứ 3. Trong đó có ứng dụng Amazon Kindle, Evernote (một ứng dụng ghi chú dựa trên điện toán đám mây tương tự Microsoft OneNote). Bàn phím Swype - nhập liệu bằng cách quét lên các ký tự và chỉ nhấc tay lên sau mỗi từ. Điều này giúp tốc độ gõ sẽ tăng đáng kể, cho dù mới làm quen lần đầu. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển về bàn phím mặc định của Android bất cứ lúc nào.


Phiên bản ứng dụng camera đã được đơn giản hóa. Các tùy chỉnh cơ bản như độ sáng, cân bằng trắng, đèn flash, zoom, geotag… được đặt bên góc phải màn hình. Những tùy chỉnh được ẩn đi bao gồm chất lượng ảnh, chết độ chụp, độ nét, độ phân giải và tương phản. Camera vẫn giữ khả năng ghi hình độ phân giải HD 720p, chất lượng gần với ảnh chụp nhưng độ nét kém hơn.

ST (theo vnexpress.net)
TIN LIÊN QUAN