TAG: phản ánh

Công an tiếp nhận phản ánh, tố giác tội phạm qua ứng dụng VNeID
11:13 24/01/2024
Từ khi triển khai đến nay đã có gần 16.000 kiến nghị phản ánh được gửi qua ứng dụng VneID, trong đó, có hơn 11.000 thông tin về an ninh trật tự được Công an cấp xã xác minh, kiểm tra.
Đường dây nóng về bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 2/9
14:32 31/08/2023
Ủy ban ATGT quốc gia công bố số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ.
Khuyến khích người dân cung cấp thông tin về vi phạm giao thông qua Zalo
10:30 10/08/2023
Nhằm phát động "Phong trào toàn dân tham gia, phát hiện, cung cấp các thông tin hình ảnh vi phạm trật tự an toàn giao thông cho cơ quan Công an", Công an thành phố Hà Nội đã đề nghị, người dân chủ động tích cực cung cấp các thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông qua trang Zalo và đường dây nóng của Phòng Cảnh sát giao thông.
Hệ thống thông tin phản ánh hiện trường tạo môi trường giao tiếp số giữa người dân Lào Cai với chính quyền
20:59 03/07/2023
Hệ thống thông tin phản ánh hiện trường tại thành phố Lào Cai và thị xã Sa Pa được triển khai từ tháng 9/2022, đến nay, sau gần một năm hoạt động, hệ thống đang phát huy hiệu quả, tạo môi trường giao tiếp số giữa người dân Lào Cai với chính quyền.
Từ 10/2, Hà Nội sẽ tiếp nhận kiến nghị của người dân và doanh nghiệp qua Zalo
16:05 08/02/2023
TP Hà Nội đưa vào vận hành chính thức Kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo kể từ ngày 10/2/2023 với địa chỉ truy cập khai thác, sử dụng tại địa chỉ Zalo Official Acount “Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội”.
Hà Nội điều chỉnh các nhánh của Tổng đài 1022
10:35 04/03/2022
Từ 4/3, thành phố Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài điện thoại 1022 nhằm phục vụ tốt hơn nữa công tác hướng dẫn, chăm sóc F0 tại nhà.
3 cách phản ánh khi bị sai thông tin trên ứng dụng PC-Covid
13:38 22/12/2021
Bạn có thể phản ánh bằng tin nhắn, cập nhật trực tiếp từ ứng dụng và cũng có thể lựa chọn website để phản ánh khi sai thông tin của bản thân trên ứng dụng PC-Covid.
Tính đến cuối tháng 10, cung cấp dịch vụ công trực tuyến cả nước đạt trên 67%
10:12 01/11/2021
Cổng dịch vụ công quốc gia đã cung cấp 3.158 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; 273,4 triệu lượt truy cập tìm hiểu thông tin, dịch vụ; hơn 1,1 triệu tài khoản đăng ký; hơn 77 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái; hơn 2 triệu hồ sơ trực tuyến thực hiện từ Cổng; 372.000 giao dịch thanh toán trực tuyến với tổng số tiền trên 377 tỷ đồng.
Fanpage “Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư” tiếp nhận nhiều kiến nghị, phản ánh
10:32 18/10/2021
Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Bộ Công an cho biết, sau hơn 1 tháng hoạt động trang Fanpage “Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư” (facebook.com/ttdldc) đã tiếp nhận trên 3.000 kiến nghị, phản ánh về các vấn đề về quản lý dân cư, trong đó chiếm 90% về thẻ CCCD gắn chip. Ngoài ra, Cục cũng tiếp nhận thông tin của người dân phản ánh tại địa chỉ email dancuquocgia@mps.gov.vn.
TP.HCM: Thông tin phản ánh tiêm vắc-xin Covid-19 được phản hồi qua tin nhắn
09:36 17/09/2021
Với những thông tin phản ánh về việc tiêm vắc-xin được phê duyệt, dữ liệu sẽ được chuyển để cập nhật trên hệ thống, đồng thời phản hồi cho người dân bằng tin nhắn SMS qua số điện thoại mà họ cung cấp.
1