Polycom công bố các dịch vụ tài chính linh hoạt mới

15:15, 24/11/2012

Hôm nay, 23/11/2012, Polycom đã giới thiệu một loạt các gói tài chính mới giúp cho nhiều khách hàng hơn có thể tiếp cận các giải pháp cộng tác và truyền thông hợp nhất (UC&C) phù hợp, toàn diện của hãng. Mô hình tài chính mới này sẽ giúp cho các khách hàng không còn bị ràng buộc bởi những giới hạn về ngân sách chi phí vốn hàng quý và cho phép nhiều tổ chức hơn có thể triển khai các giải pháp UC&C nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ. 

Được cung cấp thông qua Polycom Capital, các chương trình tài trợ vốn cho khách hàng mới sử dụng phương pháp tiếp cận trọn gói bằng cách cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) và các doanh nghiệp sử dụng nguồn tài chính này cho triển khai các giải pháp và dịch vụ Polycom  RealPresence, cũng như giải pháp UC&C toàn diện của họ. Polycom Capital đã thiết kế ba chương trình để đáp ứng một loạt các nhu cầu đa dạng của khách hàng:

- 0% cho 24 tháng: Đối với các tổ chức đang tìm kiếm nguồn vốn không lãi suất có thời hạn ngắn hạn, lựa chọn này dành cho tất cả các doanh nghiệp, nhà cung cấp dịch vụ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 
2.99% cho 36 tháng: Chương trình này là dành cho các tổ chức đang tìm kiếm nguồn vốn dài hạn hơn, với lãi suất thấp hơn thị trường.
Tài trợ vốn nâng cấp công nghệ: Đây là chương trình dành cho những khách hàng tìm kiếm các giải pháp linh hoạt trong việc nâng cấp lên giải pháp mới hơn mà không phải chờ đợi đến tận cuối kì tài trợ vốn. Chương trình cung cấp cho các tổ chức lựa chọn làm mới việc mua sắm hiện tại của họ với khoảng thời gian cụ thể trong điều kiện của chương trình, mà không có hình phạt tài chính hoặc lệ phí.

Ngoài ra, Polycom Capital cũng đang hợp tác với GE Capital nhằm giúp các đối tác kênh của Polycom tiếp cận tới các nguồn vốn lưu động. Chương trình đưa ra cho các đối tác các điều khoản thanh toán mở rộng và hạn mức tín dụng cao hơn cho nhu cầu mua sản phẩm Polycom; 

PV
TIN LIÊN QUAN