Quà tặng từ anh hùng Đất Việt lên đến 200 triệu đồng tiền mặt

15:41, 06/07/2011

Nhân dịp ra mắt phiên bản Anh Hùng Đất Việt vào ngày 14/7, Thuận Thiên Kiếm tổ chức chương trình siêu khuyến mãi, quay số trúng thưởng 100% với hàng ngàn quà tặng là các vật phẩm như  Kinh Nghiệm Châu, Đại Việt Binh Thư, Thuận Bảo Khóa….Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội trúng thưởng tiền mặt, với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.
 

Cụ thể, người chơi sẽ nhận mã số trên các phương tiện truyền thông hoặc tại phòng máy (có dán poster phiên bản Anh Hùng Đất Việt) và trên trang chủ Thuận Thiên Kiếm http://thuanthien.zing.vn/. Sau đó, người chơi sử dụng mã số này tham gia quay số bốn lần. Đối với giải thưởng bằng tiền mặt, người chơi sẽ được nhận từ 500 ngàn đến 2 triệu đồng, hoặc nhận phần mềm diệt virut hay các phần thưởng từ 500 đến 1.500 Thuận Bảo Khóa nhằm giúp game thủ gia tăng cấp độ. Riêng đối với người chơi tạo nhân vật mới có đẳng cấp từ 1 đến 75 sẽ nhận được các phần thưởng gồm: Đại Việt Binh Thư, Kinh Nghiệm Châu, Thiên Thưởng Lệnh Bài....Từ cấp 76 trở lên, game thủ có cơ hội nhận tiền mặt và Thuận Bảo Khóa.
 
Điều kiện tham gia chương trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần cài đặt và tạo nhân vật sau ngày 30/6/2011 là được tham gia chương trình và "rinh" về những phần quà hấp dẫn. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 8/7đến ngày 4/8.
 

Phụng Giao

TIN LIÊN QUAN