"Quái thú" LG Optimus G dùng chip lõi tứ chính thức được phát hành

07:50, 04/09/2012

LG đã chính thức cho phát hành một "quái thú" Android có tên Optimus G được trang bị chip lõi tứ của Qualcomm. Thiết bị dự kiến sẽ được vén màn bí ẩn đầy đủ tại sự kiện IFA 2011 ở Berlin năm nay.


LG Optimus G sẽ không có thiết kế đường cong gợi cảm hoặc các thiết kế đột phá như dự doán nhưng đôi khi sự đơn giản lại mang lại vẻ hấp dẫn cho điện thoại. Nhìn chung hình ảnh đầu tiên của sản phẩm cho thấy đây là một điện thoại kết hợp các sự tinh tế, gọn gàng, duyên dáng, cá tính và sang trọng.

 


 

LG Optimus G chỉ nặng 145 gram và dày 8,45 mm, thiết kế bezel dọc và ngang dường như không xuất hiện. sử dụng công nghệ cảm ứng tích hợp đầy đủ và cũng giúp làm giảm khoảng cách không gian giữa màn hình hiển thị và bề mặt. Máy được trang bị màn hình IPS LCD True HD có kích thước 4,7 inch và cho độ phân giải 1280x768 pixel.

 


 

Như những thông tin trước đó, Optimus G được trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 có tốc độ 1,5 GHz, GPU Adreno 320 và bộ nhớ RAM 2 GB. Đi kèm theo máy là pin 2100 mAh, máy ảnh kép 13/1,3 Mpx, Android 4.0 Ice Cream Sandwich, Bluetooth 4.0, NFC, DLNA, Wi-Fi và 4G LTE, những thông số kỹ thuật mạnh mẽ gây được nhiều sự quan tâm cho người dùng.

 

Mặc dù không chạy Jelly Bean mới nhất nhưng quái thú này có thể sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới ngay sau khi chính thức được phát hành ra thị trường, nhiều khả năng vào cuối năm nay.

 

Nguyễn Thị Bích Vân

TIN LIÊN QUAN