Ra mắt hệ thống loa mini “Rạp hát tại gia” của B&W

15:11, 21/02/2012

B&W là dòng loa tại gia đã lấy được nhiều danh hiệu nổi bật nhưng giờ đây sự tinh tế của hệ thống rạp chiếu phim tại gia đã được nâng lên một tầm vóc khác. Dòng sản phẩm B&W mini Theather đã được tung ra với 2 hệ thống MT-50 và MT-60D được sử dụng loa M1.

 
Hệ thống loa MT-50 có giá phải chăng gồm hệ thống loa M1 được nâng cấp với hệ thống loa siêu trầm ASW608,mặc dù không thay đổi nhiều về mặt kĩ thuật nhưng giờ đây đã có thêm loa M1 màu trắng để có nhiều sự chọn lựa hơn.
 
 
Với thiết kế lại hoàn toàn nằm bên trong, M1 là sự nỗ lực của nhà sản xuất loa Swiss Army Knife, gồm đưa ra hệ thống âm thanh stereo cao cấp và trung cấp.
 
 
B&W là hệ thống quan trọng nhất trong  dòng sản phẩm cùng sự kết hợp giữa loaM1 và sự mới mẻ của  B&W đã tạo ra hệ thống loa siêu trầm PV1D.
 
 
Việc giữ lại hình dáng trước đây, PV1D đã được gắn thêm màn hình OLED mới với các nút cảm ứng thậm chí con giúp nó còn hoạt động dễ hơn trước, nó còn được cung cấp việc nâng cấp đầy đủ các driver mới nhất.
 
 


 


 


 
 
Cả hai đều là sản phẩm cao cấp được đưa ra với giá của MT-50 lên đến khoảng 1.094 EUR, trong khi MT-60 thậm chí còn cao hơn với giá 1945 EUR làm cho cả hai sản phẩm này thật sự kém người dùng.

 
 
 
  ChuongRing
TIN LIÊN QUAN