Reuters: Apple đang tính đến chiếc iPhone lớn hơn

15:00, 15/06/2013

Apple đang nghiên cứu tạo ra những chiếc iPhone với màn hình lớn hơn, đặc biệt là các model 4,7 inch và 5 inch

Theo một bản tin của Reuters, sớm nhất là năm tới, Apple sẽ tạo ra những chiếc iPhone với màn hình lớn hơn, đặc biệt là các model 4,7” và 5”. Ngoài ra còn có tin đồn rằng, các model iPhone rẻ hơn sẽ được đưa ra trong một loạt màu sắc.

Trong khi Apple vẫn chưa bình luận gì về sự suy đoán này (các model có màn hình lớn hơn), có thể tin rằng cuối cùng một thiết bị như vậy sẽ được ra mắt. Hiện Apple đang phải đối mặt với trận chiến chống lại một loạt điện thoại Android cao cấp từ 4,7" đến 5" đang “ăn” vào thị phần của iPhone. Và chiếc iPhone 5 ra mắt hồi năm ngoái đã có màn hình 4” lớn hơn thay vì màn hình 3,5” truyền thống kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt hồi năm 2007.

Ngoài chiếc iPhone 5S được đoán trước, dự kiến Apple cũng sẽ tung ra model iPhone vỏ nhựa rẻ hơn với 5 - 6 lựa chọn màu sắc khác nhau, để phân biệt nó với iPhone chính thống - mà theo truyền thống chỉ có 2 màu đen hoặc trắng. Giá cả của những chiếc iPhone rẻ hơn có thể chỉ thấp chừng 99 USD, mặc dù ngày phát hành có thể bị dời lại đến năm 2014.

Các nguồn tin khác của Reuters cho thấy, việc sản xuất thử nghiệm của cả iPhone 5S và các model vỏ nhựa nhiều màu sẽ được bắt đầu vào tháng tới. Sản xuất được đẩy mạnh trong tháng 8/2013 cho ngày ra mắt dự kiến vàotháng 9/2013. Theo một nguồn tin tại châu Á, khoảng 20 triệu chiếc iPhone vỏ nhựa sẽ xuất xưởng trong quý 4/2013.

Bạch Nam Anh

TIN LIÊN QUAN