Rò rỉ hình ảnh báo chí mới của Nokia Lumia 630

08:39, 08/03/2014

Theo GSMArena, ảnh báo chí mới được cho là của smartphone Lumia 630 đã vừa được @evleaks công bố.

Theo đó, thiết bị không có nhiều khác biệt về thiết kế với những chiếc Lumia khác của Nokia. Máy hỗ trợ 5 màu vỏ bao gồm đen, trắng, vàng, cam và xanh lá cây.

Có thể nói, Nokia Lumia 630 được phát hành sẽ tạo động lực thúc đẩy lớn trong phân khúc sản phẩm giá rẻ của Nokia. Những hình ảnh rò rỉ mới tiết lộ cho thấy cái nhìn rõ nhất về thiết bị, và dự đoán rằng Lumia 630 có thể được đánh giá cao hơn một trong các thiết bị dòng Nokia X mới.

Phiên bản Lumia 635 sẽ được trang bị kết nối LTE, tính năng này tạo cho thiết bị có ưu thế vượt trội hơn hẳn các điện thoại giá rẻ khác. Nền tảng của model 630 sẽ là điện thoại 2 SIM, tuy nhiên phiên bản 1 SIM sẽ chạy Windows Phone, bởi vì phiên bản hỗ trợ 2 SIM sẽ chạy phiên bản cập nhật hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Một điểm đáng lưu ý là mặt lưng của Lumia 630 thiếu đèn flash cho máy ảnh. Nếu điều này là đúng, người dùng thiết bị sẽ gặp không ít khó khăn trong việc chụp ảnh thiếu sáng, đồng thời làm hạ thấp giá trị của thiết bị. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn và hiện chưa có gì được khẳng định chắc chắn cả.

Theo các tin đồn gần đây cho biết, Nokia Lumia 630 sẽ có màn hình 4,3 inch với độ phân giải WVGA, được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1,7 GHz, có RAM 1GB, camera chính 8MP, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và pin dung lượng 2.000 mAh.

Được biết, Nokia sẽ tổ chức một sự kiện trong ngày 19/4 tới. Hi vọng rằng, giới công nghệ sẽ được chứng kiến sự ra mắt của Lumia 930 - phiên bản GSM của Lumia Icon, và Lumia 630/635.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)