Rò rỉ hình ảnh iPad Pro 2

18:19, 25/07/2016

2 bức ảnh chụp bởi một công nhân thuộc chuỗi nhà cung cấp linh kiện cho Apple tại châu Á cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về iPad Pro 2.

Mọi người quá tập trung vào iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà quên rằng, một số model iPad mới cũng sắp sửa được ra mắt không lâu nữa. Ngày hôm nay, 2 bức ảnh chụp bởi một công nhân thuộc chuỗi nhà cung cấp linh kiện cho Apple tại châu Á cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về iPad Pro 2. Người kế nhiệm của chiếc máy tính bảng 12,9 inch của Apple được cho sẽ đi vào sản xuất vào tháng 9 với số model MH1C2CD/F.

Chiếc máy tính bảng trong bức ảnh chỉ có dung lượng bộ nhớ gốc đủ để cài đặt hệ điều hành iOS và một số ứng dụng để chạy thử. Điều đó cho thấy chiếc iPad Pro này chỉ là một model tiền sản xuất hay một nguyên mẫu. Trên thực tế, dường như phiên bản mới nhất của hệ điều hành iOS 10 beta đã được vận hành trên thiết bị này. Trong khi chưa có thông tin nào về iPad Pro 2 rò rỉ ra ngoài, chúng ta kỳ vọng nó sẽ được trang bị chip xử lý A10X và bao gồm màn hình 2 tông (Two Tone) đã được giới thiệu trên iPad Pro 9,7 inch. Đặc tính này cho phép cân bằng trắng của màn hình có thể tự động điều chỉnh cho phù hợp với ánh sáng xung quanh máy tính bảng.

Với iPhone 7 và iPhone 7 Plus dự định tung ra giữa tháng 9, iPad Pro 2 có thể cũng sẽ chính thức được công bố vào tháng 10 hoặc tháng 11.

Cẩm Thịnh (theo Phonearena)