Hình ảnh thư mời sự kiện IFA 2014 của Sony tiết lộ nhiều bí mật

09:41, 08/08/2014

Hình ảnh về bức thư mời báo giới tham dự sự kiện IFA 2014 của Sony vừa bị rò rỉ trên trang ePrice, cùng với đó là những hình ảnh đi kèm tiết lộ cho chúng ta biết những thiết bị Sony sẽ ra mắt trong sự kiện sắp tới của hãng.

Các thiết bị mới được úp mở trong thư mời tham dự sự kiện của Sony có thể là Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact. Rất nhiều tin đồn gần đây đã đưa tin rằng Sony Xperia Z3 sẽ trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2014. Một số nguồn tin khác còn cho biết Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact sẽ cùng “lên kệ” trong tháng 9 tới.

Đây hứa hẹn sẽ là những thiết bị được mong chờ nhất của Sony tại sự kiện này.

Ngoài ra, theo trang web của cơ quan cấp phép về mạng không dây ở Indonesia (Postel), rất có thể Sony cũng sẽ ra mắt Sony Xperia Tablet Z3 tại sự kiện IFA năm nay.

Hình ảnh thư mời (nếu là thật) còn ám chỉ về một cảm biến camera mới, tương tự như QX10 và QX100 (QX10 có cảm biến 1/2.3 inch và QX100 có cảm biến lớn 1 inch) và một số thiết bị khác.

Với những chiến lược đã đưa ra của Sony hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều điều thú vị và bất ngờ tại một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm.


Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)