Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật của Nokia Lumia 719

17:18, 19/03/2012

Nokia đã công bố bốn thiết bị Windows Phone với hy vọng lấy lại số thị phần đã rơi vào tay những đối thủ trong 2 năm qua. Nokia Lumia 610, 710, 800 và 900 đã được công bố vào tháng 10/2011, và hầu hết chúng đã có sẵn trên thị trường.

 
Hôm nay, thêm một thiết bị Windows Phone hoàn toàn mới của Nokia đã lộ diện cho thấy đây là thành viên mới thông qua trang web Weibo của Trung Quốc. Mặc dù không có bằng chứng rằng đây chắc chắn là Lumia 719 nhưng các chi tiết về mẫu smartphone này đã xuất hiện vào tháng trước tại Bluetooth SIG (Bluetooth Special Interest Group). Hình ảnh của những chiếc smartphone này không giống như bất kỳ một smartphone nào khác, đó là lý do tại sao máy có thể là thành viên Lumia 719 như tin đồn trước đây.

Theo trang Liveside.net, Nokia Lumia 719 dự kiến sẽ chính thức được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 28/3, tuy nhiên, Trung Quốc là thị trường duy nhất cho Lumia 719, trong khi một số trang tin lại cho biết sản phẩm sẽ nhắm đến cả những thị trường khác, bao gồm châu Á, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

 
 
 
Vài chi tiết về thông số kỹ thuật của Lumia 719 có sẵn cho thời điểm này như màn hình hiển thị rộng 3,7 inch với chất lượng cảm ứng điện dung dựa trên công nghệ ClearBlack của Nokia. Ngoài ra, smartphone này sẽ đi kèm với máy ảnh 5 Mpx. Đó có thể được xem như là một phiên bản nâng cấp của Lumia 710.
 
 
Theo tin đồn mới nhất, Lumia 719 sẽ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vào tháng 3 này thông qua nhà mạng China Telecom dưới một cái tên hơi khác, Nokia Lumia 719C. Tuy nhiên, điện thoại sẽ được gọi là Lumia 719 ở các khu vực khác. Hi vọng rằng, chúng ta sẽ biết nhiều hơn vào tuần tới khi điện thoại này chính thức lên kệ.
 
 
 
Phong Vân

 

TIN LIÊN QUAN