Lộ loạt ứng dụng hấp dẫn trên Galaxy Note 4

12:40, 20/07/2014

Thánh tin đồn @evleaks lại tiếp tục đưa tin về phablet thế hệ thứ tư sắp ra mắt của Samsung. Và lần này, nguồn tin tiết lộ một ảnh chụp cho thấy danh sách các ứng dụng sẽ được trang bị trên Galaxy Note 4.

Dựa trên hình ảnh được trang evleaks chia sẻ về một số file apk có trên Samsung Galaxy Note 4 chúng ta có thể dự đoán được một số tính năng mới sẽ được Samsung trang bị cho chiếc Note 4 sắp tới.

Cụ thể, một vài trong số đó là các ứng dụng quen thuộc như: “VoiceNote4t” và “SamsungMusic_20” (ứng dụng ghi âm và phát nhạc) nhưng có một vài file APKs khác cho thấy những tính năng thú vị của Note 4.

File APK “SStudio_WQHD” gợi ý rằng Note 4 sẽ sơ hữu một màn hình QHD. File APK “SHealth3_5” tái khẳng định cam kết của Samsung về việc ứng dụng phần mềm theo dõi sức khỏe người dùng lên thiết bị. Bên cạnh đó, Note 4 cũng thể hiện cam kết của nhà sản xuất Hàn Quốc về việc tăng cường tính năng chụp ảnh cho máy với các file APKs: “OutOfFocusViewer”, “PhotoStudio”, và “SmartSelfShot”.

Ngoài ra, cũng có một số ứng dụng bí ẩn như "HermesService" và "VRSVC", rất có thể đây là các ứng dụng hỗ trợ cho tai nghe mới sắp ra mắt của Samsung.

Cho đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức về thời điểm phát hành Galaxy Note 4, nhưng các thông tin bị rò rỉ gần đây cho thấy rằng ngày phát hành đó sẽ không còn quá xa.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)